US UK

Chuyên Mục

Kendall Jenner 'hâm nóng tình cảm' với bạn trai rapper


Kendall Jenner và Bad Bunny tích cực hàn gắn mối quan hệ qua những cuộc đi chơi cùng nhau. Nguồn tin thân cận tiết lộ không bất ngờ nếu họ tái hợp.


Theo Page Six, Kendall Jenner và Bad Bunny được cho là đang hâm nóng lại mối quan hệ sau khi cả hai tận hưởng khoảnh khắc giao thừa bên nhau ở Barbados .

Nguồn tin thân cận tiết lộ với US Sun Monday: "Họ khác nhau và chưa ai từng nghĩ rằng cả hai sẽ phát triển mối quan hệ này cả. Tuy nhiên, họ vui vẻ khi gặp gỡ và rất nhớ nhau kể từ khi chia tay. Cả hai tiếp tục hẹn hò sau khi đón năm mới cùng bạn bè ở Caribe".

“Họ tham gia các sự kiện cùng nhau, đi ăn tối ở Brentwood và đi chơi riêng khi trở lại Los Angeles. Thậm chí, anh ấy còn đến nhà Jenner ở khu bất động sản Beverly Glenn và lái xe của cô đi khắp nơi. Bad Bunny rất muốn quay lại với cô ấy. Dù tốc độ tiến triển còn chậm, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu họ tái hợp", nguồn tin nói thêm.

Hiện đại diện của Kendall Jenner và Bad Bunny chưa đưa ra phản hồi khi được Page Six liên hệ.

Kendall Jenner và Bad Bunny đang hâm nóng tình cảm sau chuyến đi chơi chung. Ảnh: Marca.

Trước đó, nguồn tin từ TMZ cho biết trong buổi tiệc đón năm mới, Kendall Jenner và Bad Bunny không có bất kỳ cử chỉ thân mật nào dành cho nhau. Cả hai chỉ trò chuyện và tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè.

Kendall Jenner và Bad Bunny hẹn hò hồi tháng 3/2023 khi các tay săn ảnh bắt gặp cặp đôi dùng bữa tối tại một nhà hàng ở Beverly Hills (Mỹ). Những ngày sau đó, họ không ngại thể hiện tình cảm khi tham gia sự kiện.

Tới tháng 12/2023, E! News xác nhận cặp đôi đã đường ai nấy đi được vài tuần. Nguồn tin cho biết cặp sao chia tay trong hoà bình và không có người thứ 3 chen vào mối quan hệ này.

Zing News