US UK

Chuyên Mục

Siêu mẫu Kendall Jenner chấm dứt với bạn trai rapper


Mối tình của Kendall Jenner và rapper Bad Bunny kéo dài 9 tháng. Họ được cho là chia tay vì lịch trình làm việc bận rộn.


Theo E! News, chuyện tình của Kendall Jenner và Bad Bunny đã chấm dứt vài tuần trước. Người trong cuộc không lên tiếng chia sẻ, song nguồn tin Elle cho biết cặp sao chia tay trong hoà bình và không có người thứ 3 chen vào mối quan hệ này.

"Họ thậm chí vẫn còn liên lạc. Mối quan hệ gặp nhiều trắc trở do lịch trình bận rộn, khiến bộ đôi không có thời gian bên nhau", nguồn tin nói.

Nghi vấn cặp người mẫu - rapper đường ai nấy đi rộ lên khi dân mạng phát hiện Jenner và Bunny không xuất hiện chung kể từ tháng 10. Lần gần nhất họ bên nhau là khi người mẫu 28 tuổi đến thành phố New York ủng hộ bạn trai tham gia chương trình Saturday Night Live.

Kendall Jenner và Bad Bunny lúc còn bên nhau. Ảnh: E! News.

Nhưng cho đến gần đây, Jenner thường xuyên xuống phố một mình hoặc du lịch cùng bạn bè ở Colorado mà không có Bunny. Trong khi đó, rapper người Puerto Rico không có bất kỳ tương tác nào trên mạng xã hội với chị gái Kylie Jenner.

Kendall Jenner và rapper giành giải Grammy vướng tin hẹn hò khi cùng nhau dùng bữa tối ở nhà hàng Wally ở Beverly Hills (Mỹ) hồi tháng 3. Chỉ vài ngày sau, họ được bắt gặp đi cưỡi ngựa và có cử chỉ thân mật.

Mặc dù luôn né tránh câu hỏi liên quan đến Bunny, hành động của Jenner cho thấy cả hai là một đôi hạnh phúc. Họ không ngại thể hiện tình cảm trong các sự kiện sau đó. Chưa kể, bộ đôi còn được chọn trở thành người mẫu cho chiến dịch của Gucci mang tên Gucci Valigeria.

Trước Bad Bunny, người mẫu Mỹ từng có quan hệ tình cảm với Harry Styles, Nick Jonas, Blake Griffin, Ben Simmons... Tiêu chuẩn bạn trai của Jenner thường là người cao, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc thể thao.

Zing News