US UK

Chuyên Mục

Giai đoạn khó khăn nhất của Hailey Bieber


Vợ Justin Bieber cho biết bản thân trải qua khoảng thời gian khó khăn và buồn bã nhất trong năm 2023. Gần đây, cô vướng loạt thị phi liên quan đến Selena Gomez.


Page Six đưa tin Hailey Bieber cho biết phải đối mặt với "khoảnh khắc khó khăn nhất" trong cuộc đời kể từ đầu năm 2023. Trên trang cá nhân, nữ người mẫu chia sẻ cuộc sống của cô không dễ dàng.

Vợ Justin Bieber viết: "Tôi thích bày tỏ cảm xúc của bản thân một cách dí dỏm. Đôi khi, điều đó dễ dàng hơn việc thừa nhận tôi đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, thành thực mà nói, kể từ năm 2023, tôi bắt đầu đối mặt với những khoảnh khắc buồn và khó khăn nhất từ khi trưởng thành. Tâm trí và cảm xúc của tôi rất mỏng manh. Tôi biết có nhiều người giống tôi. Tôi chỉ muốn nói rằng, bạn không hề cô đơn".

Thời gian gần đây, Hailey Bieber gặp nhiều rắc rối với vụ việc liên quan đến Selena Gomez.

Hailey Bieber thừa nhận từng đối mặt với khoảng thời gian khó khăn trong năm 2023. Ảnh: haileybieber.

Ngày 24/3, Selena Gomez chia sẻ dòng trạng thái với nội dung kêu gọi mọi người dừng hành động thù hằn hoặc chỉ trích Hailey Bieber. Nữ ca sĩ lên án hành vi này. Một ngày sau, Hailey Bieber cảm ơn Selena Gomez vì đã lên tiếng.

Căng thẳng giữa nhóm người hâm mộ Selena Gomez và Hailey Bieber bắt đầu xuất hiện vào cuối tháng 2. Nữ người mẫu khiến fan của Selena Gomez không hài lòng vì được cho là có hành động giễu cợt nữ ca sĩ.

Cụ thể, đôi lông mày của Selena Gomez nhìn kém xinh khi áp dụng kỹ thuật chải ngược. Sau đó, Kylie Jenner chia sẻ ảnh chụp màn hình cuộc gọi video khoe đôi lông mày với Hailey. Hành động này bị cho là đả kích Selena Gomez.

Ngoài ra, khoảnh khắc vợ Justin Bieber chế giễu Taylor Swift trong chương trình Drop the Mic bị đào lại. Selena Gomez để lại bình luận bên dưới đoạn video để bảo vệ bạn mình.

Những yếu tố này khiến Hailey Bieber trở thành tâm điểm của loạt bình luận chỉ trích.

Zing News