US UK

Chuyên Mục

Kylie Jenner bị chỉ trích nói dối


Tuyên bố "không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ" của Kylie Jenner bị cho là lời nói dối. Cộng đồng mạng từng nhiều lần chỉ ra ngoại hình cô quá khác biệt so với trước.


Kylie Jenner tạo dáng khoe đường cong gợi cảm trong bộ ảnh mùa Xuân - Hè 2023 của HommeGirls, cùng với lời khẳng định: "Thông tin sai lầm nhất về tôi là phẫu thuật quá nhiều trên khuôn mặt, và rằng tôi là cô gái không an toàn. Thật sự tôi không như vậy!".

Kylie Jenner chụp ảnh cho tạp chí HommeGirls. Ảnh: HommeGirls.

Bà chủ Kylie Cosmetics thừa nhận có tiêm chất làm đầy môi nhưng không can thiệp các liệu pháp xâm lấn bằng phẫu thuật. "Tôi không hối hận về việc đó và tôi luôn nghĩ mình là cô gái dễ thương", Kylie nói thêm.

Theo Page Six, những chia sẻ của ngôi sao có 387 triệu người theo dõi lập tức gây tranh cãi. Nhiều bình luận chỉ trích cô nói dối.

Một người viết: "Kylie chẳng có lý do gì để nói dối về những thứ mà người khác có thể nhìn thấy bằng chính đôi mắt của họ. Không ai lên án cô 'dao kéo', nhưng họ bức xúc vì cô nói sai sự thật".

Một số người khác, kể cả các bác sĩ thẩm mỹ, chỉ ra Kylie từng độn vòng ba để sở hữu thân hình đồng hồ cát giống hai người chị Kim Kardashian và Khloé Kardashian. Về nghi vấn này, cô không phản hồi.

Trong khi đó, số khác nghi ngờ tình cũ Travis Scott lạm dụng "dao kéo" hoặc photoshop khiến cho vẻ ngoài mất cân đối.

Buổi phỏng vấn với HommeGirls không phải lần đầu Kylie phủ nhận tin đồn thẩm mỹ. Hồi năm 2019, cô nói trên Paper: "Người ta nghĩ rằng tôi đã dao kéo và thay đổi cấu trúc mặt hoàn toàn, điều đó là sai sự thật. Tôi rất bức xúc! Tôi sẽ không bao giờ 'dao kéo' như vậy. Họ không hiểu rằng một mái tóc đẹp, trang điểm và filler có thể làm nên điều kỳ diệu gì".

Người đẹp bị nghi trùng tu nhiều bộ phận trên cơ thể. Ảnh: Page Six.

Trước những lời chỉ trích cô tạo ra một hình ảnh phủ đầy "filter" trên mạng xã hội, cổ súy giới trẻ sống ảo và yêu những thứ không thuộc về bản thân, Kylie nói bản thân chỉ có ý định trở thành hình mẫu tốt.

Zing News