US UK

Chuyên Mục

Gigi Hadid bị bắt vì tàng trữ cần sa


Người mẫu Gigi Hadid bị bắt vì tàng trữ cần sa khi bay từ Mỹ đến quần đảo Cayman (Anh), được thả sau hai ngày điều tra.


Ngày 18/7, E! Online đưa tin đại diện của Gigi cho biết cô hiện tự do, đang du lịch trên đảo. Trước đó, cô và bạn đáp máy bay riêng xuống sân bay quốc tế Owen Roberts ngày 10/7. Các nhân viên hải quan tìm thấy cần sa và dụng cụ hút trong hành lý của người mẫu.

Hadid và bạn sau đó bị bắt vì "tình nghi buôn bán cần sa và dụng cụ hút cần sa". Họ được đưa đến trung tâm giam giữ tại địa phương, sau đó tại ngoại và được trả tự do trong khi chờ truy tố vụ án. Ngày 12/7, Hadid nộp phạt 1.000 USD, không phải đối mặt cáo buộc nào khác.

Gigi Hadid đăng ảnh nghỉ dưỡng trên đảo Cayman hôm 15/7. Ảnh: Instagram GigiHadid

Đại diện của người mẫu cho biết: "Gigi mang cần sa được mua hợp pháp ở New York (Mỹ), có giấy phép y tế. Nó cũng được sử dụng hợp pháp trong hệ thống y tế của đảo Cayman từ năm 2017. Hồ sơ của cô ấy không bị ghi tiền án và Gigi đang tận hưởng thời gian còn lại trên đảo".

Hadid có con gái Khai Hadid Malik (hai tuổi) với ca sĩ Zayn Malik. Tuy nhiên, cặp sao chia tay hai năm trước vì Malik xích mích với Yolanda - mẹ của Gigi. Hadid gần đây liên tục bị đồn hẹn hò với Leonardo DiCaprio.

Gigi Hadid, 28 tuổi, cao 1,78 m và nặng 58 kg, số đo ba vòng lần lượt là 89-63,5-89 cm. Năm hai tuổi, cô bắt đầu làm mẫu cho một số nhãn hàng thời trang. Gigi chỉ theo nghề mẫu chuyên nghiệp từ cuối năm 2013, khi cùng em gái Bella ký hợp đồng với công ty quản lý IMG Model. Năm 2016, cô được Hội đồng Thời trang Anh (BFC) trao danh hiệu Người mẫu quốc tế xuất sắc tại Liên hoan thời trang London.

VnExpress