Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Á hậu Phương Nhi đi học lại


Phương Nhi tiếp tục học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế ở Đại học Luật Hà Nội. Cô dự kiến tốt nghiệp vào năm sau.


Trao đổi với Znews - Tri Thức, Á hậu Phương Nhi nói cô chưa thể tốt nghiệp đại học vào năm nay vì từng bảo lưu 2 năm để tập trung cho Miss International. Sau cuộc thi, người đẹp gen Z đã sắp xếp kế hoạch, trở lại Đại học Luật Hà Nội.

"Tôi đã học lại một thời gian. Đầu năm nay, mọi người sẽ thấy được hình ảnh tôi đến trường khá nhiều. Nếu đúng như kế hoạch, tôi sẽ ra trường vào năm sau và có công việc ổn định", Á hậu 2 Miss World Vietnam nói.

Tại Đại học Luật Hà Nội, Phương Nhi đang theo đuổi chuyên ngành Luật thương mại quốc tế. Song song với việc học ở Hà Nội, cô sẽ cố gắng sắp xếp thời gian cho công việc ở TP.HCM.

Hồi năm 2023, mạng xã hội lan truyền thông tin Phương Nhi bỏ học sau khi có danh hiệu. Phản hồi về chuyện này, bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng (công ty quản lý Phương Nhi) - cho Znews biết: "Việc bảo lưu kết quả học tập là quá trình bàn bạc giữa gia đình, công ty và bản thân Phương Nhi. Chúng tôi thấy rằng việc Phương Nhi bảo lưu kết quả để hoàn thiện các kỹ năng, chuẩn bị tốt nhất khi tham gia cuộc thi quốc tế là hợp lý".

Á hậu Phương Nhi trong cuộc thi Miss International 2023. Ảnh: @_nguyenphuongnhi_02.

Nguyễn Phương Nhi, 22 tuổi, thắng giải phụ Người có làn da đẹp nhất và cán đích vị trí Á hậu 2 trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 80-57-88 cm, gương mặt xinh xắn và trong trẻo là lợi thế.

Sau đăng quang, Phương Nhi tham gia nhiều sự kiện, góp mặt ở các thảm đỏ thời trang, đóng MV. Năm 2022, người đẹp làm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long.

Tháng 10/2023, cô đại diện Việt Nam tham gia Miss International ở Nhật Bản và lọt top 15 cùng giải thưởng phụ Đại sứ du lịch Nhật Bản.

Zing News