Người nổi tiếng

Chuyên Mục

MONO: 'Tiền tài, danh vọng không phải là tất cả'


Ca sĩ MONO nói không xem nhẹ tiền tài, danh vọng nhưng muốn tập trung làm nghề với tình yêu trong sáng hơn là bon chen.


Ca sĩ nói về công việc và cuộc sống dịp sắp tham gia biểu diễn tại gala Ngôi sao của năm 2023, diễn ra tối 6/1 tại TP HCM.

MONO hiện là một trong số ca sĩ gen Z đắt show ở thị trường nhạc Việt, có bản hit Waiting for you hồi năm 2022. Đầu tháng 12/2023, MONO phát hành EP Đẹp với bốn ca khúc mang nội dung ca ngợi cuộc sống muôn màu, thể hiện phong cách âm nhạc gần gũi.

Ca sĩ tên thật Nguyễn Việt Hoàng, 23 tuổi, em trai của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, từng theo học trường Hutech, TP HCM. Trước khi đi hát, anh được giới trẻ quan tâm trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt theo dõi nhờ gu thời trang năng động, biết chơi nhạc cụ và ca hát. Tháng 8/2022, anh ra mắt album đầu tay 22, đứng đầu bảng xếp hạng nhiều nền tảng nhạc số.

Giải thưởng Ngôi sao của năm là sự kiện bình chọn thường niên do chuyên trang Ngôi sao tổ chức bắt đầu từ năm 2012. Năm nay, sự kiện tiếp tục ghi dấu và tôn vinh các nghệ sĩ đã không ngừng khám phá, phát triển và thể hiện tài năng của mình, góp phần khai phóng sự sáng tạo và đổi mới trong ngành giải trí.

Chương trình gồm 11 giải thưởng ở hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó, giải thưởng Nhân tố truyền cảm hứng là điểm mới trong giải thưởng năm nay, được bình chọn và đánh giá 100% bởi Hội đồng chuyên môn - là những ngôi sao hàng đầu có thành tích nổi bật trong trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí. Hạng mục giải trí bao gồm giải thưởng Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Hot Kid, Hot Mom được bình chọn bởi 60% của độc giả và 40% từ Hội đồng chuyên môn.

Theo Vnexpess