USA UK

Chuyên Mục

“Ảnh hậu Oscar” Dương Tử Quỳnh thông báo lên chức mẹ ở tuổi 61


Niềm hạnh phúc đến với Dương Tử Quỳnh nhân ngày đầu năm 2024 quả thật vô cùng trọn vẹn.


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Tử Quỳnh đã chính thức đăng bài thông báo về việc chào đón thiên thần nhỏ ở t.uổi 61. Thông tin này khiến cư dân mạng bàng hoàng vì Dương Tử Quỳnh năm nay đã 61 t.uổi, mấy tháng nay vẫn luôn tham gia các hoạt động và sự kiện, không hề có dấu hiệu mang thai sắp sinh.

Người đẹp chia sẻ: “Một phép màu nhỏ bé đã đến vào ngày đầu tiên của năm 2024, chúng tôi thật sự may mắn. Tôi không thể diễn tả hết niềm hạnh phúc của mình vì niềm vui này là vô cùng đặc biệt”.

Dương Tử Quỳnh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con đầu lòng

Cùng với chia sẻ của Dương Tử Quỳnh là bức ảnh người đẹp nắm lấy đôi chân bé nhỏ của em bé.

Dương Tử Quỳnh sinh năm 1962 trong một gia đình gốc Hoa khá giả tại Malaysia. Từ bé, Dương Tử Quỳnh đã được cha mẹ cho theo học múa ba lê từ nhỏ cũng như hưởng nền giáo dục vô cùng quý tộc. Năm 1983, Dương Tử Quỳnh tham gia cuộc thi Hoa hậu Malaysia và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Tháng 3/2023, Dương Tử Quỳnh nhận g.iải t.hưởng Oscar ở t.uổi 60 và trở thành 1 huyền thoại trong làng phim ảnh. Ngày hôm ấy, một người đàn bà 60 t.uổi hạnh phúc vỡ òa cầm trên tay tượng vàng Oscar danh giá nói với hàng triệu người rằng: “Hỡi các quý cô, đừng để bất kỳ ai nói với bạn rằng, bạn đã hết thời”.

Dương Tử Quỳnh và tỷ phú Jean Todt gặp nhau trong lễ khai mạc Đường đua Quốc tế Thượng Hải tháng 6/2004. Cũng từ đó cả hai giữ liên lạc và phát triển thành mối quan hệ yêu đương. Năm 2008, Dương Tử Quỳnh và tỷ phú Jean Todt xác nhận đã đính hôn. Tháng 7/2023, truyền thông đồng loạt đưa tin Dương Tử Quỳnh và Jean Todt đã chính thức kết hôn sau 19 năm gắn bó. Đám cưới của họ được tổ chức ấm cúng, riêng tư tại Thụy Sĩ vào ngày 27.7.

Việt Giải Trí