USA UK

Chuyên Mục

Hugh Jackman tập luyện cho vai Người Sói ở 'Deadpool 3'


Hugh Jackman khoe bắp tay vạm vỡ trong quá trình tập luyện, chuẩn bị trở lại vai Người Sói trong "Deadpool 3".


People đưa tin Hugh Jackman đang tập trung phát triển cơ bắp để đóng Deadpool 3. Trên trang cá nhân, tài tử đăng video vất vả nâng tạ trong phòng gym kèm chú thích: "Không có ngày nghỉ - ngoại trừ ngày mai. Chuẩn bị trở lại vai Người Sói lần nữa".

Trong đoạn clip vỏn vẹn vài giây, Jackman khoe phần bắp tay cuồn cuộn. Vì chỉ tập trung phần thân trên, thân dưới của anh được nhận xét chưa đủ vạm vỡ. Nhiều người bình luận rằng Jackman "đừng bỏ qua tập chân".

Hugh Jackman kiên trì tập luyện để trở lại vai diễn biểu tượng. Ảnh: People.

Bên cạnh tập luyện siết cơ, ngôi sao 56 tuổi tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Một bữa ăn kiêng của anh chỉ bao gồm 3 lát cá rất nhỏ, măng tây hấp và một lát chanh. Bữa ăn khác của anh có pho mát, bông cải xanh cắt nhỏ hoặc một ít đậu. Jackman cần khoảng 2.500 calories/ngày để duy trì cân nặng.

Thực đơn này khác với năm ngoái, khi Jackman cho biết anh tiêu thụ đến 8.000 calories ngày nhằm đảm bảo cơ thể ở trạng thái tốt nhất để đóng vai siêu anh hùng mang tính biểu tượng.

"Tôi không làm bất kỳ công việc nào khác. Tôi chỉ ở cùng gia đình và tập luyện. Đó sẽ là công việc của tôi trong 6 tháng", anh chia sẻ trên Who's Take to Chris Wallace thời điểm đó.

Jackman lần đầu đóng vai Người Sói là trong X-Men (2000). Nếu tính cả Deadpool 3 sắp tới, theo Yahoo, tài tử đã gắn bó với nhân vai này trong 10 bộ phim.

Bày tỏ cảm xúc khi tiếp tục đảm nhận vai biểu tượng, Jackman nói: "Tôi chỉ muốn đóng tiếp nhân vật này và cảm giác Wolverine tồn tại bên trong tôi vậy. Tôi phải đấm Ryan Reynolds mỗi ngày mới hả dạ".

Hugh Jackman sắp đối đầu bạn thân Ryan Reynolds trong Deadpool 3. Ảnh: Variety.

Xác nhận trên Collider, đạo diễn Shawn Levy cho biết Deadpool 3 bắt đầu ghi hình vào tháng 5. Phim chính thức gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) sau khi Disney mua 20th Century Fox. Dự kiến, Deadpool 3 ra rạp vào tháng 7/2024.

Zing News