USA UK

Chuyên Mục

Ben Affleck đi chơi cùng vợ cũ và vợ hiện tại


Tài tử Ben Affleck lần đầu được nhìn thấy đi cùng vợ hiện tại và vợ cũ. Sau ly hôn, anh và Jennifer Garner giữ quan hệ thân thiết.


Theo Page Six, ngày 28/1 (giờ địa phương), Ben Affleck cùng Jennifer Lopez gặp gỡ vợ cũ của anh, Jennifer Garner, và các con, trong một sự kiện ở trường.

Trong ảnh do paparazzi ghi lại, Jennifer Garner được nhìn thấy trò chuyện cùng các con Seraphina (14 tuổi) và Samuel (11 tuổi), còn Ben Affleck và Lopez đi theo sau với bé Emme (15 tuổi) - con riêng của ca sĩ Let's Get Loud.

Nguồn tin cho biết, mặc dù ly hôn đã lâu, Affleck vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với Garner. Họ dành sự tôn trọng cho đối phương, chia nhau thời gian chăm sóc các con. Con riêng của họ cũng thân thiện với mẹ kế Lopez.

Ben Affleck đi chơi cùng vợ hiện tại và vợ cũ. Ảnh: Page Six.

Hồi tháng 5/2023, Affleck trò chuyện rôm rả với vợ cũ Garner trong lúc đưa các con đến trường ở Brentwood, Los Angeles. Cả hai đều mặc trang phục năng động và tương tác không ngừng trên đường đi. Nguồn tin cho biết sau khi đưa túi đồ ăn vặt cho bọn trẻ, Garner quay trở lại xe và tiếp tục nói chuyện với chồng cũ.

Một nguồn tin nói với DM vào tháng 9/2023: "Bi kịch trong quá khứ và cảm xúc tiêu cực sau ly hôn đã qua từ lâu. Những người trong câu chuyện này đều thành công".

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Garner vào năm 2018, Affleck tái hợp tình cũ Lopez. Bộ đôi yêu nhau nhiều tháng và tổ chức lễ cưới hoành tráng vào tháng 8/2022. Theo TMZ, Lopez và sao phim Trân Châu Cảng về chung nhà khi mua dinh thự trị giá 60 triệu USD tại khu vực Wallingford Estates, Los Angeles (Mỹ).

Trong khi đó, Garner nảy sinh tình cảm với John Miller - CEO của CaliGroup. Bạn trai nhỏ hơn Garner 6 tuổi nhưng được khen chững chạc và xứng đôi với cô. Khi yêu, cả hai chưa bao giờ nhắc về nhau trên báo.

"Jennifer và John thân thiết với gia đình của nhau. Nữ diễn viên cũng đã gặp, đi chơi cùng cả gia đình John trong những sự kiện đặc biệt, ví dụ như sinh nhật. Tất cả quây quần bên nhau", nguồn tin Us Magazine tiết lộ.

Zing News