USA UK

Chuyên Mục

'Nữ siêu nhân' mới là mỹ nhân sinh năm 2000


Milly Alcock sẽ đảm nhận vai Supergirl trong vũ trụ DC mới. Ngôi sao gen Z dự kiến ra mắt khán giả trong bom tấn "Supergirl: Woman of Tomorrow".


Theo Variety, Milly Alcock là gương mặt được James Gunn lựa chọn cho vai diễn Supergirl/Kara Zor-El trong vũ trụ tái khởi động DC. Nữ diễn viên sinh năm 2000 sẽ ra mắt chính thức qua bom tấn Supergirl: Woman of Tomorrow, dựa trên bộ truyện tranh cùng tên do Tom King và Bilquis Evely sáng tác.

Thực tế, thông tin Milly Alcock nhận vai Supergirl bị rò rỉ từ nhiều tháng trước. Người hâm mộ đưa ra giả thuyết cho rằng cô sẽ xuất hiện cùng em họ Superman trong bom tấn Superman: Legacy.

Tuy nhiên, dự án Supergirl: Woman of Tomorrow còn dang dở với chiếc ghế đạo diễn còn trống. Tháng 11/2023, DC Studios xác nhận Ana Nogueira là người chấp bút kịch bản cho bộ phim. Hiện, chủ tịch James Gunn chưa chốt ngày phát hành cho bộ phim về nữ siêu nhân.

Milly Alcock được chọn cho vai diễn Supergirl. Ảnh: IGN Nordic.

“Milly là một diễn viên trẻ tài năng và tôi rất vui mừng khi cô ấy trở thành một phần của DCU. Lần đầu tiên tôi biết đến cô ấy là trong House of the Dragon và tôi đã bị ấn tượng bởi những buổi thử vai mà cô ấy thực hiện cho dự án Supergirl", James Gunn viết.

Milly Alcock sinh ra và lớn lên tại Australia, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi còn là một thiếu niên trên Aussie TV. Trong series tiền truyện House of the Dragon, cô được đánh giá cao khi vào vai Rhaenyra Targaryen thời trẻ.

Song Alcock khiến khán giả tiếc nuối khi nhường lại vai diễn cho Emma D'Arcy, bởi loạt phim chuyển tới bối cảnh tương lai 10 năm sau.

Cây bút Adam B. Vary từ Variety nhận định Milly Alcock có lợi thế khi Supergirl xuất hiện liên tiếp trong những năm gần đây, bao gồm series Supergirl và phiên bản điện ảnh do Sasha Calle hóa thân trong The Flash (2023).

Zing News