Người nổi tiếng

Chuyên Mục

BTC nói gì về thông tin Phương Mỹ Chi thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam


Phương Mỹ Chi chia sẻ ảnh đăng ký thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 nhưng ban tổ chức cho biết chương trình chưa khởi động mùa mới.


Phương Mỹ Chi gây bất ngờ khi đăng ký thi hoa hậu. Ảnh: FBNV.

Ngày 1/1, Phương Mỹ Chi đăng lên trang cá nhân ảnh chụp lá đơn đăng ký thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024. Trong lá đơn, nữ ca sĩ điền đầy đủ thông tin cá nhân như tên, ngày sinh, địa chỉ, trình độ và chiều cao 1,6 m.

Chiều cùng ngày, quản lý của Phương Mỹ Chi xác nhận nữ ca sĩ nộp đơn thi hoa hậu nhưng từ chối chia sẻ thêm bởi không biết kết quả ra sao.

Tuy nhiên, trao đổi với Znews, đại diện ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cho biết cuộc thi chưa khởi động hay nhận đơn đăng ký cho năm 2024.

Trong the VISUAL của Znews, Phương Mỹ Chi chia sẻ đây là giai đoạn đặc biệt để cô tháo mắt kính. Cô không phủ nhận con đường cũ nhưng quyết định thay đổi bản thân, từ ngoại hình tới phong cách âm nhạc.

“Sau 10 năm với một giao diện, tôi muốn thay đổi. Tất nhiên, tôi không phủ định hình ảnh cũ. Nhưng sự mới mẻ sẽ mang lại cảm hứng mới trong công việc”, nữ ca sĩ nói. Sự thay đổi đó tạo cho nữ ca sĩ tâm trạng tốt, năng lượng tươi mới và tinh thần thoải mái.

Phương Mỹ Chi tháo mắt kính, lột xác về ngoại hình. Ảnh: FBNV.

Theo nữ ca sĩ, mắt kính dù đã gắn liền và trở thành thương hiệu nhưng từ 2 năm trước, Phương Mỹ Chi đã muốn tháo bỏ. Ngoài yếu tố ngoại hình, mắt kính còn có một số bất tiện với nữ ca sĩ, đặc biệt khi lên hình hoặc make up. Việc đeo kính cũng khiến cô khó khăn trong việc tập vũ đạo, trình diễn.

Thời điểm này, cô muốn bứt phá và mở ra những cánh cửa mới. Do đó, Phương Mỹ Chi hy vọng bản thân gọn gàng và chỉn chu nhất về mặt hình ảnh.

Trước những ý kiến thắc mắc có phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn trong thời gian qua hay không, Phương Mỹ Chi trả lời: “Tôi không nghĩ việc phẫu thuật thẩm mỹ là tiêu cực. Nếu cảm thấy không tự tin hoặc có điểm gì trên khuôn mặt cần chỉnh thì cứ chỉnh thôi. Nhưng tôi xin khẳng định chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Có lẽ do tôi đeo kính đã lâu, khó thấy được đường nét trên gương mặt nên khi tháo kính ra, mọi người thấy lạ. Ngoài ra, việc khác lạ còn đến từ cân nặng hoặc thay đổi trang phục”.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, là á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Vừa qua Phương Mỹ Chi có album Vũ trụ cò bay gây chú ý ở thị trường âm nhạc.

Theo Zing News