USA UK

Chuyên Mục

Leonardo DiCaprio hẹn hò người mẫu kém 24 tuổi


Leonardo DiCaprio và Vittoria Ceretti, người mẫu kém anh 24 tuổi, bên nhau từ tháng 8. Họ được cho là nghiêm túc xây dựng mối quan hệ.


Page Six đưa tin vào ngày 18/12 (giờ địa phương), Leonardo DiCaprio và bạn gái Vittoria Ceretti được chụp ảnh rời La Girafe - nhà hàng sang trọng ở Paris (Pháp) - sau khi tận hưởng bữa tối thân mật cùng nhau.

Như thường lệ, tài tử Hollywood ăn mặc đơn giản, đội mũ và khẩu trang để tránh ống kính paparazzi. Anh đi trước và Ceretti theo sau khoảng vài phút. Nguồn tin cho biết gần đây cặp sao gặp nhau liên tục.

Leonardo DiCaprio hẹn hò Vittoria Ceretti ở "thành phố tình yêu". Ảnh: SplashNews.

DiCaprio vướng tin yêu người mẫu sinh năm 1998 hồi tháng 8, khi được bị bắt gặp đi ăn kem và uống cà phê ở California (Mỹ). Đến đầu tháng 9, các tay săn ảnh phát hiện cặp sao có nhiều hành động thân mật như hôn, ôm, vui vẻ cười đùa và cùng nhảy ở quán bar. DiCaprio còn được cho là đã đáp chuyến bay đến London (Anh) ăn mừng Lễ Tạ ơn cùng gia đình Ceretti.

Một nguồn tin nói với Page Six: "Họ đang tận hưởng tình yêu và tìm hiểu nhau một cách sâu sắc hơn. Nhìn qua sự lãng mạn của họ, chắc chắn đây không phải thứ tình cảm nhất thời".

Vittoria Ceretti là người mẫu gốc Italy, nổi tiếng sau cuộc thi Elite Model Look Model 2012. Trang Models.com xếp hạng Ceretti là một trong những Người mẫu mới của thế hệ. Người mẫu cao 1,76 m, thân hình gợi cảm.

Trước khi phải lòng Leo, người đẹp tóc nâu trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc với DJ Matteo Milleri. Họ kết hôn vào tháng 6/2020 và hiện ly thân. Theo The Sun, Ceretti ngầm xác nhận thông tin đường ai nấy đi thông qua video hồi tháng 6.

Bộ đôi được nhìn thấy đi chơi nhiều lần cùng nhau. Ảnh: BackGrid.

Về phần DiCaprio, anh qua lại với nhiều người đẹp sau chia tay Camila Morrone. Trước đó, anh gặp gỡ Eden Polani, Victoria Lamas, Gigi Hadid... Trong đó, Hadid và Leo vướng tin đồn yêu nhau rồi chia tay.

Zing News