USA UK

Chuyên Mục

Robert Pattinson sắp làm bố


Diễn viên Suki Waterhouse - người yêu tài tử Robert Pattinson - lần đầu công khai việc mang thai con đầu lòng của cả hai.


Ngày 20/11, Suki tiết lộ về con đầu lòng khi biểu diễn tại lễ hội Corona Capital ở Mexico, cho biết diện váy lấp lánh để lộ rõ bụng bầu. Theo nguồn tin của Pagesix, tài tử và bạn gái rất vui mừng để cùng xây dựng tổ ấm. Hồi tháng 10, truyền thông dấy lên tin đồn Suki mang thai khi cô xuất hiện ở lễ trao giải GO, Los Angeles.

Robert Pattinson và Suki Waterhouse đi dạo hồi đầu tháng 11. Ảnh: Splash News

Trên podcast Driven Minds, ca sĩ cho biết họ sống chung từ đầu năm nay. "Tôi hạnh phúc khi ở bên Robert 5 năm, luôn phấn khích khi thấy anh ấy gọi điện hoặc nhắn tin cho mình, ngược lại Robert cũng vậy. Chúng tôi chia sẻ với nhau rất nhiều điều, anh ấy thật hài hước", cô nói với The Sunday Times.

Nam diễn viên và Suki bị đồn hẹn hò giữa năm 2018 khi thợ săn ảnh chụp được khoảnh khắc họ cùng dạo trên đường phố London, gần nhà nam diễn viên. Sau khoảng một năm bên nhau, cả hai dần cởi mở hơn trong việc xuất hiện trước công chúng nhưng không chia sẻ nhiều với truyền thông.

Bức ảnh cặp sao tình tứ bên nhau được bạn bè họ đăng trên mạng xã hội năm 2019. Ảnh: Instagram Sofia Malamute

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Sunday Times tháng 4/2019, Robert nói: "Nếu bạn để nhiều người khác tham gia vào mối quan hệ, điều đó làm giảm giá trị của tình yêu. Nếu một người lạ mặt trên đường hỏi bạn về chuyện tình cảm, bạn sẽ cảm thấy họ cực kỳ thô lỗ. Tôi nghĩ, nếu bạn xây dựng một bức tường để bao bọc, mối quan hệ sẽ vững chắc hơn".

Robert Pattinson, 37 tuổi, là diễn viên Anh, trở thành thần tượng của giới trẻ thập niên 2000 khi hóa thân ma cà rồng Edward trong loạt Twilight. Gần đây, anh góp mặt trong nhiều bom tấn như Tenet (2020), The Batman (2022)... Anh từng hẹn hò bạn diễn Kristen Stewart từ năm 2009 đến 2013. Họ chia tay sau khi Stewart để lộ chuyện ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders. Pattinson tiếp tục trải qua mối tình ba năm với ca sĩ FKA Twigs. Họ thậm chí đã đính hôn và mua nhà để sống chung. Tuy nhiên, cặp sao chia tay năm 2017, không tiết lộ lý do.

Suki Waterhouse, 31 tuổi, là diễn viên, người mẫu và ca sĩ Anh. Cô tham gia các phim như Daisy Jones & The Six (2023), Burn (2019), Assassination Nation (2018). Từ năm 2013 đến 2015, cô yêu tài tử Bradley Cooper song khoảng cách tuổi tác khiến họ đổ vỡ. Sau khi chia tay, cô trải qua một số mối tình ngắn ngủi với các diễn viên gồm James Marsden, Nat Wolff, Diego Luna...

VnExpress