USA UK

Chuyên Mục

Mỹ nhân '50 sắc thái' đóng siêu anh hùng Marvel


Dakota Johnson - mỹ nhân "50 sắc thái" - vào vai Madame Web, dị nhân có khả năng nhìn thấy tương lai.


Trailer Madame Web ra mắt hôm 15/11, xoay quanh nhân viên y tế Cassandra Webb (Dakota Johnson đóng) phát hiện mình có sức mạnh kỳ lạ sau một tai nạn. Năng lực giúp cô bảo vệ được nhiều người, trong đó có ba cô gái, gồm Julia Carpenter (Sydney Sweeney đóng), Anya Corazon (Isabela Merced) và Mattie Franklin (Celeste O'Connor).

Cassandra phải hợp sức với ba phụ nữ để chống lại ác nhân Ezekiel Sims (Tahar Rahim). Ezekiel từng làm việc với mẹ của cô, nghiên cứu về cuộc sống loài nhện ở vùng Amazon. Giống Cassandra, nhân vật phản diện có thể nhìn thấy tương lai.

Madame Web do S. J. Clarkson đạo diễn, dựa trên nhân vật cùng tên trong truyện tranh Marvel. Theo Marvel Comics, Madame Web là một phụ nữ lớn tuổi bị mù, mắc bệnh nhược cơ và có khả năng ngoại cảm. Tác phẩm hứa hẹn mở ra thời kỳ mới cho vũ trụ Người Nhện của hãng Sony Pictures (Sony's Spider-Man Universe, SSU). Dàn diễn viên còn có Emma Roberts (vai Mary Parker), Adam Scott (nhân vật Ben Parker), Mike Epps và Zosia Mamet.

Dakota Johnson (trái) và nguyên mẫu nhân vật Madame Web. Johnson là nữ diễn viên chính đầu tiên trong tác phẩm chuyển thể từ truyện tranh của hãng Sony Pictures. Ảnh: Full Circle Cinema

Dakota Johnson, 34 tuổi, là con gái của cặp diễn viên Melanie Griffith và Don Johnson. Cô diễn xuất từ 10 tuổi, chỉ nổi tiếng khi chuyển sang hình tượng quyến rũ, khoe thân táo bạo trong 50 sắc thái (2015). Mỹ nhân gây chú ý trong làng mốt với gu thời trang quyến rũ. Johnson hẹn hò Chris Martin - trưởng nhóm Coldplay - từ tháng 10/2017 đến nay.

VnExpress