USA UK

Chuyên Mục

Channing Tatum, Zoë Kravitz đính hôn


Tài tử Channing Tatum, nam chính "21 Jump Street", đính hôn diễn viên Zoë Kravitz sau hai năm yêu.


Theo nguồn tin của People, cuối tuần trước, khi dự tiệc Halloween sớm cùng Channing, Zoe đã đeo nhẫn đính hôn.

Channing và Zoe gặp trong quá trình casting Pussy Island - bộ phim đầu minh tinh đạo diễn. Theo People, cả hai hẹn hò từ giữa năm 2021 và rất hạnh phúc bên nhau. Họ cùng ưu tiên sự nghiệp và có chung đam mê diễn xuất. Cặp sao tận hưởng những buổi tối yên bình với bạn bè và dành phần lớn thời gian ở nhà cùng nhau.

Channing Tatum và Zoë Kravitz tháng 1/2022. Ảnh: Instagram moses

Zoe từng nói trên GQ: "Anh ấy luôn khiến tôi mỉm cười. Chúng tôi đều yêu nghệ thuật, thích nói chuyện về chủ đề đó và lý do cả hai theo đuổi nó. Bọn tôi thích xem một bộ phim, cùng phân tích, bàn luận và thử thách người yêu".

Trên phim trường, bạn trai chăm sóc Zoe như pha trà, rót đồ uống, sẵn sàng bảo vệ cô. Với cô, đó là điều tuyệt vời và ngọt ngào, giúp họ mạnh mẽ hơn khi ở bên nhau. Trong cuộc phỏng vấn với tờ WSJ cùng năm, diễn viên nói biết ơn vì Pussy Island đã giúp Channing bước vào cuộc đời cô.

Trong mối quan hệ, Channing kín tiếng hơn Zoe. Dù hiếm khi chia sẻ chuyện tình, tài tử vẫn khen bạn gái, nói cô là người hoàn hảo trên Variety năm 2022.

Channing Tatum 43 tuổi, là diễn viên kiêm vũ công Mỹ. Anh nổi tiếng với thể loại hài và tình cảm gồm 21 Jump Street (2012), The Vow (2012), Dear John (2010), The Lost City (2022). Anh kết hôn Jenna Dewan năm 2009 và chia tay năm 2018. Sau đó, anh từng hẹn hò ca sĩ Jessie J.

Zoe Kravitz 34 tuổi, là con gái ngôi sao nhạc rock Lenny Kravitz và diễn viên Lisa Bonet. Cô bắt đầu diễn xuất từ năm 2007 với các vai phụ, ghi dấu ấn khi đóng Angel Salvadore trong loạt X-Men cũng như vai diễn trong The Batman (2022). Tháng 11/2021, cô ly dị diễn viên Karl Glusman sau 5 năm yêu.

VnExpress