Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Puka khoe thêm hình cưới với Gin Tuấn Kiệt, hai chiếc nhẫn chiếm trọn spotlight


Puka nở nụ cười đầy hạnh phúc ở trong khung hình mới nhất của Gin Tuấn Kiệt.


Trong khoảng thời gian chuẩn bị cho ba đám cưới sắp tới, Puka từng thừa nhận bản thân "tối cổ" vì không có thời gian sử dụng mạng xã hội.

tracking
Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với Gin Tuấn Kiệt và vui vẻ nói thêm: "Lo làm cô dâu tháng 11. Xém quên mình là cô gái tháng 10 luôn. Happy Birthday to me".

Hình ảnh mới nhất của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Ngoài việc không ngừng khen ngợi visual của cặp đôi đình đám, một số khán giả đã để tâm tới hai chiếc nhẫn Puka đeo trên tay. Qua hình ảnh trên, vài người hâm mộ cho rằng đây lần lượt là hai "tín vật định tình" Gin Tuấn Kiệt trao cho Puka trong hai buổi cầu hôn đầy đặc biệt.

Puka vô cùng vui vẻ khi khoe thêm nhẫn cầu hôn của Gin Tuấn Kiệt

.

Puka khá thoải mái khi khoe ảnh đeo chiếc nhẫn này trước khi Gin Tuấn Kiệt công bố tin vui

Không chỉ Puka, Gin Tuấn Kiệt cũng đang tất bật chuẩn bị nhiều đầu việc khác nhau cho ngày trọng đại sắp tới. Nam diễn viên hào hứng tâm sự: "Càng gần tới ngày trọng đại thì Gin càng cảm thấy hồi hộp, và nhiều cảm xúc khó tả khi GinPu cùng nhau chuẩn bị các công đoạn cuối cùng cho ngày vui của hai đứa". Anh cho biết bản thân đã bỏ ra không ít tâm tư, công sức để chuẩn bị cặp nhẫn cưới đầy đặc biệt.

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã trải qua 4 năm tìm hiểu, hẹn hò để quyết định tiến đến kết hôn. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc, sự ủng hộ từ đồng nghiệp, người hâm mộ khi công bố tin vui

.

Theo Saostar