Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Gin Tuấn Kiệt, Puka kết hôn đầu tháng 11


Diễn viên Gin Tuấn Kiệt, Puka sẽ tổ chức ba tiệc cưới ở Cam Ranh (Khánh Hòa), TP HCM, Đồng Tháp - quê cô dâu - vào đầu tháng 11.


Hôm 26/10, cặp sao bắt đầu gửi thiệp cưới cho các đồng nghiệp làng sân khấu như Huỳnh Lập, Duy Khánh. Tiệc cưới cặp nghệ sĩ sẽ được tổ chức tại Cam Ranh ngày 4/11, TP HCM ngày 6/11.

Tại Cam Ranh, không gian tiệc cưới được trang hoàng trên một bãi biển - ước mơ từ lâu của Puka. Buổi lễ sẽ diễn ra trong không khí riêng tư của gia đình, người thân và một số đồng nghiệp. Gin Tuấn Kiệt, Puka cũng tổ chức một đám cưới theo phong cách miền Tây ở quê cô dâu.

Hậu trường ảnh cưới của Gin Tuấn Kiệt, Puka. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Gin Tuấn Kiệt, Puka đính hôn vài tháng trước ở một bữa tiệc, với sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp như MC Đại Nghĩa, Duy Khánh, Jun Phạm, Khánh Vân, Minh Tú. Lúc cầu hôn, diễn viên nói: "Hôm nay tròn bốn năm mình yêu nhau. Lúc mới quen, em từng nói rằng không biết chừng nào mình yêu nhau được 1.000 ngày. Hôm nay đã là 1.460 ngày rồi, anh muốn hỏi em một câu này: Em có đồng ý lấy anh làm chồng không?".

Trước đó, Puka, Gin Tuấn Kiệt từng góp mặt chung trong nhiều show truyền hình, làm dấy lên tin đồn hẹn hò song cả hai không xác nhận. Ở tuổi 34, Puka nói sẵn sàng lập gia đình khi đủ chín chắn. "Giờ tôi thấy bản thân không còn trẻ nên luôn mở rộng cửa để tiến tới hôn nhân. Dù vậy, tôi vẫn mong phát triển sự nghiệp, gặt hái thêm nhiều thành công", cô cho biết.

Thiệp cưới của Gin Tuấn Kiệt, Puka. Ảnh: Duy Khánh

Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, quê ở Cần Thơ. Diễn viên được biết đến khi tham gia một số vở kịch hài của sân khấu Thế giới trẻ (TP HCM), đóng phim điện ảnh: Chạy đi rồi tính (2016), Yêu đi, đừng sợ (2017), Mùa viết tình ca (2018). Năm 2020, cô gây chú ý trên màn ảnh nhỏ với phần hai Gạo nếp gạo tẻ. Năm 2022, cô góp mặt trong Kẻ độc hành - dự án do Huỳnh Lập sản xuất, lọt vào top 10 phim hot hàng tuần trên Netflix Việt Nam.

Gin Tuấn Kiệt, 29 tuổi, quê ở Huế, tham gia ca hát, diễn xuất khi còn là sinh viên tại khoa Âm nhạc, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Năm 2018, chương trình Sing My Song đưa tên tuổi anh đến gần hơn với khán giả. Vai Đức Mẫn trong sit-com Gia đình là số 1 giúp anh nổi tiếng hơn. Năm 2022, Gin Tuấn Kiệt đoạt danh hiệu Nam diễn viên truyền hình được yêu thích ở giải Ngôi sao xanh với phim Sui gia hay xui gia.

Theo Vnexpess