Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Hoàng Phương làm tròn nhiệm vụ đại diện nước chủ nhà, netizen tấm tắc ngợi khen


Những thể hiện của Lê Hoàng Phương tại Miss Grand International 2023 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.


Lê Hoàng Phương , đại diện nước chủ nhà tại Miss Grand International đang có những màn hình khá ấn tượng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè trong nước và quốc tế.

tracking
Mới đây, nàng hậu Khánh Hoà bất ngờ đăng tải đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc cô cùng loạt thí sinh nước bạn vui vẻ tham gia thử thách nhỏ mang tên Vietnamese Check. Lê Hoàng Phương liên tục đặt ra những câu hỏi ngắn liên quan đến địa lý, văn hoá, ẩm thực Việt Nam.

Lê Hoàng Phương hoạt ngôn, thoải mái giao lưu cùng các đại diện quốc tế. (Ảnh tổng hợp)

Các đại diện đến từ quốc tế cũng khiến công chúng được phen bất ngờ khi đưa ra đáp án chính xác tuyệt đối đồng thời phát âm tiếng Việt khá rõ ràng và mượt mà. Không những vậy, người bắt đầu trò chơi này là Lê Hoàng Phương cũng nhận được "cơn mưa" lời khen ngợi và tán thưởng.

Có thể thấy, nàng hậu đã hoàn thiện khá rõ nét về ngoại ngữ, gây ấn tượng về khả năng hoạt ngôn trước đám đông. Bên cạnh đó, Lê Hoàng Phương được đánh giá đã hoàn thành khá tròn trịa nhiệm vụ của đại diện nước chủ nhà qua việc vui vẻ, nhiệt tình đón tiếp người đẹp quốc tế và quảng bá rõ nét văn hoá quê nhà.

Những thể hiện của nàng hậu đang nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ công chúng. (Ảnh tổng hợp)

Trước khi đến với Miss Grand International, Lê Hoàng Phương khá quen mặt tại các sân chơi nhan sắc trong nước. Nàng hậu cũng đã "bỏ túi" kha khá thành tích ấn tượng và được nhận định là chiến binh "nghìn máu", sở hữu kinh nghiệm dày dặn.

Lê Hoàng Phương được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International 2023. (Ảnh tổng hợp)

.

Theo Saostar