Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Cục diện tại Miss Grand: Lê Hoàng Phương và mỹ nhân Thái 'rượt đuổi' sát nút


Lê Hoàng Phương đang 'áp đảo' đại diện từ Thái Lan một cách rõ rệt trong phần thi phụ của MGI..


Sau khi đứng đầu trong top 5 thí sinh và được ăn tối với ngài Nawat, Lê Hoàng Phương lại tiếp tục bước vào phần thi phụ mang tên Best In Áo dài.

tracking
Cho đến sáng ngày 6/10, lượt bình chọn của người đẹp đang tạm thời "vượt mặt" đại diện Thái Lan khiến dân tình tạm thời có thể "thở phào" yên tâm.

Lê Hoàng Phương đang sở hữu lượt bình chọn "áo đảo" khi so sánh với Thaweepon Phingchamrat

Cụ thể tính đến 8h45 ngày 6/10, Lê Hoàng Phương đang nhận về 94, 878 lượt yêu thích. Còn Thaweepon Phingchamrat có 67, 642 phiếu bình chọn. Ở hai bài viết này, fan của hai người đẹp này đang ra sức kêu gọi từng lượt tương tác để đẩy lượt bình chọn lên cao nhất có thể.

Hình ảnh Lê Hoàng Phương diện áo dài được khán giả đón nhận vô cùng nồng nhiệt (Ảnh: MGI Vietnam)

Theo thông tin BTC cung cấp, được biết hai thí sinh chiến thắng ở mỗi nhóm châu lục sẽ được quyết định như sau: Châu Á - Châu Đại Dương, Châu Mỹ - Châu Mỹ Latinh, Châu Âu - Châu Phi. Các khán giả cho có thể bình chọn cho thí sinh yêu thích cho đến 5h chiều ngày 8/10.

Trong bữa tiệc ăn tối với vị chủ tịch Miss Grand International, Lê Hoàng Phương đã khiến mọi người bất ngờ vì phong thái tự tin, cùng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh đầy trôi chảy, tự nhiên

Khi công bố kết quả cuối cùng, 6 nàng hậu chiến thắng sẽ có cơ hội tham dự buổi trò chuyện trực tiếp với ngài Nawat, và sẽ trình bày về việc dành vương miện vàng. Thời gian diễn ra buổi trò chuyện này sẽ được diễn ra vào 21h ngày 8/10.

Theo Saostar