USA UK

Chuyên Mục

'Nữ hoàng truyền hình Mỹ' Sofia Vergara ly hôn


Sofia Vergara - một trong những diễn viên truyền hình được trả cát-xê cao nhất Hollywood - chia tay Joe Manganiello sau bảy năm chung sống.


Theo PageSix, Sofia Vergara và chồng - Joe Manganiello, kém cô bốn tuổi - hiện trong quá trình làm thủ tục ly hôn. Trong một tuyên bố, cả hai cho biết đều đang chuẩn bị cho giai đoạn mới trong cuộc đời.

Sofia Vergara (phải) và Joe Manganiello lúc còn yêu nhau. Ảnh: AFP

Một nguồn tin nói với PageSix cả hai ly thân một thời gian, để suy nghĩ về tương lai. Diễn viên và bạn bè đang ăn mừng tiệc sinh nhật lần thứ 51 của Sofia tại đảo Capri, Italy.

Cô đăng ảnh nghỉ dưỡng lên Instagram cá nhân, nhưng sự vắng mặt của Joe Manganiello khiến người hâm mộ quan tâm. Bức ảnh cô thưởng thức bữa tối ở Capri kèm chú thích: "Khi cuộc đời cho bạn những quả chanh, hãy đến Italy và vắt chúng", hàm ý tránh xa những điều tiêu cực, cố gắng lạc quan đối mặt với nghịch cảnh.

Hôm 10/7, Joe đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ trên Instagram, nói "chúc mừng sinh nhật Sofia" bằng tiếng Tây Ban Nha. Tài khoản goldman026 viết: "Có phải tôi là người duy nhất không thích lời chúc này không? Anh ấy gọi Sofia bằng tên riêng, không phải 'tình yêu của anh' hay 'người vợ yêu dấu'".

Lần cuối cặp nghệ sĩ được các paparazzi nhìn thấy bên nhau là vào tháng 6, ở Hoboken (New Jersey, Mỹ) khi Sofia đến thăm chồng trên trường quay dự án Nonnas.

Sofia Vergara trong lần xuất hiện tại lễ trao giải Oscar 2023 hồi đầu năm. Ảnh: PA

Một nguồn tin khác nói với PageSix chồng Sofia đang bận quay phim ở bờ Đông nước Mỹ nên vắng mặt trong chuyến nghỉ mát mừng sinh nhật. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng lý do đó không thuyết phục vì cuộc đình công của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh - Liên đoàn Nghệ sĩ Truyền hình và Phát thanh Mỹ (SAG-AFTRA) đang diễn ra. Joe đáng lẽ ở Italy cùng vợ, nhưng anh không đến.

Sofia Vergara là một trong những diễn viên truyền hình có thu nhập cao nhất lịch sử Hollywood, nhờ vai diễn Gloria Delgado-Pritchett trong phim Mordern Family (2009-2020). Tác phẩm góp phần tăng thu nhập cho diễn viên, với mức thù lao 175.000 USD/tập (3,7 tỷ đồng). Ngoài cát-xê đóng phim, minh tinh kiếm tiền từ các đối tác quảng cáo thương hiệu. Trước khi cưới Joe Manganiello, minh tinh có con trai với người chồng cũ Joe Gonzalez.
Cả hai gặp nhau lần đầu thông qua sự mai mối của Jesse Tyler Ferguson, diễn viên Mordern Family, tại bữa tối của Hiệp hội Phóng viên Nhà Trắng năm 2014. Joe xin liên lạc của Sofia vài tuần sau khi diễn viên hủy hôn với doanh nhân Nick Loeb. Hai người đính hôn sau khi yêu sáu tháng, tổ chức hôn lễ ở Palm Beach (Mỹ) vào tháng 11/2015.

VnExpress