USA UK

Chuyên Mục

Brad Pitt đóng tay đua F1


Tài tử Brad Pitt lần đầu đóng nhân vật là tay đua xe Công thức 1 do Joe Kosinski đạo diễn.


Tại trường quay ở bãi tập của Grand Prix Anh hôm 9/7, Pitt mặc bộ đồ đua đen trắng được đặt làm riêng cho đội đua xe APXGP trong phim. Trên Twitter, nhiều khán giả nhận xét "Brad Pitt không tuổi" và nói mong chờ phim.

Theo Sky Sports, tài tử cho biết thấy "choáng váng nhẹ" khi bước ra khỏi vạch xuất phát. "Thật tuyệt khi được ở đây. Đây là thời khắc của cuộc đời tôi", anh nói.

Suốt hai ngày cuối tuần, Pitt cùng với hai diễn viên đóng thế lái những chiếc xe quanh trường đua Silverstone. Anh nói: "Tôi sẽ cho bạn biết điều tuyệt vời. Bạn thấy camera gắn khắp xe không. Rất thú vị".

Brad Pitt vào vai tay đua kỳ cựu Sonny Hayes. Ảnh: SplashNews

Ngôi sao và bạn diễn Damson Idris đóng vai các tay đua hư cấu Sonny Hayes, Joshua Pearce trong tác phẩm. Phim lấy bối cảnh thập niên 1990, trong đó nhân vật chính của Pitt là tay đua cự phách, gặp cú sốc tâm lý sau tai nạn khủng khiếp. Sau khi ở ẩn, Sonny Hayes tái xuất với một hình ảnh mới.

Ngoài Pitt và Idris, phim còn có Javier Bardem trong vai bạn của Sonny Hayes. Theo Pagesix, dự án chưa tiết lộ tên tác phẩm. Phim do Joseph Kosinski đạo diễn, Ehren Kruger biên kịch, Jerry Bruckheimer là nhà sản xuất. Kruger và Bruckheimer đều thành công với Top Gun: Maverick.

Hồi tháng 10/2022, Brad Pitt gặp gỡ các nhà vô địch thế giới Lewis Hamilton và Max Verstappen để bàn bạc công việc. Hamilton cũng đã ký hợp đồng sản xuất bộ phim cùng Jerry Bruckheimer và Plan B, công ty của Pitt. Tài tử còn trò chuyện với Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành F1 Stefano Domenicali, một số ông chủ của đội và chủ tịch COTA Bobby Epstein để thảo luận về việc quay phim.

Bãi tập đua xe của đoàn phim ở trường đua Silverstone. Ảnh: Backgrid

Brad Pitt sinh năm 1963, là tài tử hàng đầu Hollywood suốt ba thập niên qua. Theo The Numbers, các phim anh đóng vai chính kiếm khoảng 5 tỷ USD tại phòng vé. Ngôi sao đoạt nhiều giải uy tín như Oscar, Quả Cầu Vàng, BAFTAs. Gần đây, anh hạn chế diễn xuất để tập trung sản xuất phim. Brad Pitt trải qua hai cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston (2000-2005) và Angelina Jolie (2014-2019).

VnExpress