USA UK

Chuyên Mục

Mỹ nhân tự đóng cảnh mạo hiểm với Tom Cruise


Hayley Atwell, người đẹp đóng cùng Tom Cruise trong "Mission: Impossible 7", nói tự thực hiện cảnh hành động vì muốn giỏi như tài tử.


Diễn viên đóng vai Grace, người đụng độ Ethan Hunt (Tom Cruise đóng) và trở thành bạn đồng hành. Theo Digital Spy, minh tinh nói phải nỗ lực hết sức mình khi xuất hiện bên cạnh Tom Cruise.

"Bạn không thể đóng nữ chính bên cạnh Tom Cruise trong Mission: Impossible nếu bạn không muốn tự thực hiện các pha nguy hiểm hoặc bỏ qua cảnh đó", diễn viên nói.

Minh tinh tuân theo một chương trình đào tạo nghiêm ngặt. Khóa huấn luyện có đội chuyên gia gồm các diễn viên đóng thế nam và nữ để quan sát diễn viên trong suốt quá trình. Họ theo dõi hoạt động thể thao của Atwell từng ngày để đảm bảo cô đáp ứng đủ yếu tố thực hiện phân đoạn hành động, về thể lực lẫn tinh thần.

Trong những ngày quay chung, Atwell và Tom Cruise liên tục trao đổi về khâu chuẩn bị. Diễn viên khâm phục tài tử vì có tính kỷ luật cao, luôn giám sát độ an toàn để cảnh quay diễn ra như dự tính của êkíp. "Tom luôn chuẩn bị sẵn sàng và tập trung với công việc. Anh ấy biết chính xác vị trí của các chướng ngại vật, kiểm tra kỹ dây đai và những thứ tương tự", minh tinh nói.

Hayley Atwell, 41 tuổi, sinh tại London (Anh). Diễn viên nổi tiếng với vai đặc vụ Peggy Carter - bạn gái của Captain America trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Nhân vật của cô sau đó được Marvel sản xuất series riêng Agent Carter. Minh tinh góp mặt trong nhiều dự án của vũ trụ điện ảnh Marvel, trước khi được mời đóng Mission: Impossible 7.

Từ cuối năm 2020, cô vướng tin đồn hẹn hò Tom Cruise. Trong cuộc phỏng vấn hôm 8/7 với Independent, minh tinh nói bị quấy rầy bởi những thị phi về chuyện tình cảm, ảnh hưởng đến cuộc sống cả hai. Atwell cho biết cô xem Tom Cruise và đạo diễn phim giống như hai người chú của mình.

Hayley Atwell (trái) và Tom Cruise trong một cảnh phim "Mission: Impossible 7". Ảnh: Paramount Pictures

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part 1 (tên Việt: Nhiệm vụ bất khả thi: Nghiệp báo phần 1) là phần bảy của thương hiệu phim. Tác phẩm nối tiếp các sự kiện của Mission: Impossible - Fallout (2018).

Trên Rotten Tomatoes, tác phẩm đạt 99% điểm "tươi" từ các cây bút phê bình - điểm đánh giá cao nhất của thương hiệu phim. Trang Guardian chấm phim 5/5 sao với lời bình: "Ở tuổi 61 với bảy phim Mission: Impossible, Cruise vẫn phong độ hơn bao giờ hết. Tom Cruise dễ dàng thuyết phục khán giả rằng dòng phim hành động đã được nâng lên một tầm mới".

VnExpress