USA UK

Chuyên Mục

Amber Heard trở lại đóng phim


Amber Heard ra mắt phim mới - "In the Fire" - tại Liên hoan phim Taormina lần thứ 69, hôm 24/6.


Diễn viên rạng rỡ trong bộ váy trắng, sánh vai bạn diễn Luca Calvani. Lần đầu cô xuất hiện quảng bá phim kể từ sau vụ kiện với chồng cũ - Johnny Depp.

Amber Heard tại Liên hoan phim Taormina hôm 24/6. Ảnh: Backgrid

Phim mới của cô lấy bối cảnh Colombia năm 1899. Amber vào vai một bác sĩ tâm thần đến từ New York, làm nhiệm vụ chăm sóc một đứa trẻ bị rối loạn tâm lý. Trong quá trình điều trị, cô đối diện sự phản đối của linh mục và dân địa phương - những người tin rằng cậu bé bị ma ám và là nguyên nhân dẫn đến mọi tai ương của ngôi làng.

Amber Heard đã rời Hollywood, hiện sống ở Tây Ban Nha. Một nguồn tin nói với People hồi tháng 4: "Heard cùng con gái nóng lòng muốn rời khỏi Mỹ. Phiên tòa gây nhiều căng thẳng cho cô ấy, vì vậy, Heard muốn bắt đầu cuộc sống mới ở một quốc gia mới. Cô ấy thất vọng trước kết quả của tòa án và cảm thấy bị ngược đãi". Nguồn tin trên cũng cho biết diễn viên đã bỏ lại quá khứ sau lưng và tập trung thực hiện những điều bản thân yêu thích.

Amber Heard và bạn diễn Luca Calvani. Ảnh: Backgrid

Ở vụ kiện với Johnny Depp, theo phán quyết của tòa, diễn viên phải trả cho chồng cũ 10,35 triệu USD. Tuy vậy, sau buổi hòa giải vào tháng 12/2022, Heard trả cho Depp một triệu USD. Theo People, tài tử sau đó dùng số tiền để quyên góp cho các tổ chức từ thiện.

Amber Heard, 33 tuổi, là diễn viên kiêm người mẫu Mỹ, được khán giả biết đến khi vào vai nhân vật Mera trong Aquaman. Tháng 6/2022, tòa xử cô thua cuộc trong vụ kiện với chồng cũ Johnny Depp. Diễn viên khẳng định không từ bỏ quyền kháng kiện, do đó, cô vẫn có thể tiếp tục tố cáo Depp bạo hành trong tương lai.

VnExpress