USA UK

Chuyên Mục

Leonardo DiCaprio đeo dây chuyền đôi với Tobey Maguire


Đôi bạn thân Leonardo DiCaprio, Tobey Maguire cùng đeo dây chuyền giống nhau khi đến khách sạn ở Paris.


Hai tài tử đến khách sạn Plaza Athénée hôm 21/6 trong những bộ trang phục màu tối có cách phối giống nhau. Ngoài chiếc dây chuyền mặt hình con sói, họ cùng đội mũ bóng chày Los Angeles Dodgers màu đen, áo khoác chất liệu nylon mỏng nhẹ màu xanh tím than, sơ mi và áo phông đen. Theo Pagesix, việc ăn vận đồng điệu của cả hai khiến người hâm mộ thích thú.

Leonardo DiCaprio (trái) và Tobey Maguire đi chơi cùng nhau ở Paris. Ảnh: Backgrid

Leonardo DiCaprio và Tobey Maguire nổi tiếng là bạn thân lâu năm ở Hollywood. 25 năm trước, Leonardo gặp Tobey trong một lần đi thử vai.

Ở một cuộc phỏng vấn, tài tử nói: "Sau khi gặp Tobey tại một buổi casting, tôi đã muốn cậu ấy trở thành bạn mình ngay lập tức. Tôi nhảy ra khỏi xe hơi khi họ vẫn đang quay phim và gọi to: Tobey! Tobey! Hãy cho tớ số điện thoại của cậu nhé! Và cậu ấy nói: Được, nhưng bạn là ai vậy nhỉ?". Trong sự nghiệp diễn xuất, cả hai từng đóng chung The Great Gatsby năm 2013.

Đầu tháng này, diễn viên Sói già phố Wall nghỉ mát ở châu Âu cùng gia đình. Anh đang sống độc thân sau khi chấm dứt mối tình 5 năm với Camila Morrone. Gần đây, Leonardo bị đồn hẹn hò nhiều người đẹp như siêu mẫu Gigi Hadid, Victoria Lamas.

Leonardo DiCaprio, 48 tuổi, có vai diễn đầu tiên khi 17 tuổi. Với vẻ điển trai, Leo nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu thích của các đạo diễn Hollywood và nổi danh toàn cầu sau Titanic (1997).

DiCaprio được xem là "bảo chứng" cho các dự án, phim của anh kiếm khoảng hơn 7,2 tỷ USD tại rạp. Năm 2016, Leonardo DiCaprio nhận tượng vàng Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc, sau bốn lần lỡ hẹn. Hồi tháng 5, tài tử được khán giả chào đón nồng nhiệt khi tới Liên hoan phim Cannes quảng bá tác phẩm Killers of the Flower Moon cùng đoàn phim.

VnExpress