Trung Quốc

Chuyên Mục

Từ Hy Viên bị tố cáo từng sử dụng ma túy


MC Hoàng Tử Giao tố cáo diễn viên Từ Hy Viên và em gái cô - Từ Hy Đệ, từng sử dụng chất cấm.


Theo Next Apple, Hoàng Tử Giao hiện là tâm điểm chú ý làng giải trí Đài Loan khi tiết lộ loạt bê bối của bản thân lẫn một số người nổi tiếng.

Trong video trên trang cá nhân sáng 19/6, anh cho rằng Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ "gây họa" cho cuộc đời anh. 20 năm trước, khi Hy Viên - Hy Đệ sang Hàn Quốc chơi, hai cô gái rủ rê Hoàng Tử Giao sử dụng chất cấm. Lúc đó, Từ Hy Viên yêu DJ Koo, cả DJ Koo cũng ép buộc Hoàng Tử Giao dùng thuốc lắc.

Từ Hy Đệ (trái), Từ Hy Viên và Hoàng Tử Giao. Ảnh: Next Apple

Theo Hoàng Tử Giao, chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ không chỉ sử dụng ma túy một vài lần mà nhiều hơn. Trước cáo buộc của MC, quản lý của Hy Viên - Hy Đệ nói: "Điều đó không đúng sự thật, công ty quản lý sẽ nhờ pháp luật giải quyết vụ việc".

Hoàng Tử Giao nói phơi bày sự thật vì "hết đường lui", MC không muốn những người từng khiến anh không vui được "thoát nạn". Hiện, MC vướng bê bối lừa một thiếu nữ chụp ảnh khỏa thân, quấy rối tình dục cô gái.

Hoàng Tử Giao thừa nhận từng gây ra các hành vi sai trái trên, xin lỗi những người tin tưởng, yêu thương anh, tự nhận mình trước đây là "tên khốn".

Từ Hy Viên và DJ Koo. Ảnh: Vogue Taiwan

Tử Giao 51 tuổi, là MC hàng đầu Đài Loan, ngoài ra anh đóng vai khách mời trong hơn 10 phim điện ảnh, truyền hình. Hoàng Tử Giao từng hẹn hò Từ Hy Đệ. Năm 2020, anh kết hôn với diễn viên Mạnh Cảnh Như, vợ chồng có một con gái.

Từ Hy Đệ là MC kiêm ca sĩ, cô kết hôn với doanh nhân Hứa Nhã Quân được 18 năm, có ba con gái. Chị của Hy Đệ - Từ Hy Viên - thuộc nhóm minh tinh đình đám làng giải trí Hoa ngữ thập niên 2000, đầu 2010, nổi tiếng qua Vườn sao băng, Kiếm vũ, Cảnh sát tương lai. Cuối thập niên 1990, cô hẹn hò ca sĩ Hàn DJ Koo, chia tay vì bị công ty quản lý của DJ Koo ngăn cản.

Năm 2011, Hy Viên kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi, sinh hai con, vợ chồng thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn tháng 11/2021. Sau khi chia tay Tiểu Phi, Hy Viên nối lại tình cảm với DJ Koo, họ hoàn tất thủ tục kết hôn hồi tháng 3/2022. Sau đó, DJ Koo sang Đài Loan sống, làm việc.

Từ Hy Viên không đóng phim 10 năm qua, những năm gần đây cô hiếm xuất hiện công khai. Ảnh: Elle

Từ khi Hy Viên lấy chồng mới, Uông Tiểu Phi cắt giảm trợ cấp, khiến nữ diễn viên đâm đơn kiện. Uông Tiểu Phi từng cho biết anh sẽ chu cấp đủ cho con như đã giao ước nhưng do Hy Viên lấy chồng, doanh nhân không muốn trả một số chi phí cho vợ, như tiền điện, đồ gia dụng. Vì mâu thuẫn tiền bạc, đôi bên tranh chấp tại tòa. Hồi đầu năm, mẹ của Uông Tiểu Phi - doanh nhân Trương Lan - từng tiết lộ Từ Hy Viên từng sử dụng ma túy. Lúc đó, diễn viên phủ nhận, cho biết cô tuân thủ luật pháp.

VnExpress