Trung Quốc

Chuyên Mục

Đậu Kiêu và ái nữ 'Vua sòng bạc' kết hôn


Tài tử Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên - con gái "Vua sòng bạc" Macau Hà Hồng Sân - sẽ tổ chức đám cưới tại Bali vào tháng 4.


Theo HK01, cặp tình nhân chi 50 triệu HKD (151 tỷ đồng) để tổ chức đám cưới tại Bali, dự kiến kéo dài hai ngày liên tiếp vào kỳ nghỉ lễ phục sinh đầu tháng 4. Cả hai tự lên kế hoạch, chuẩn bị tỉ mỉ, đảm bảo hôn lễ hoành tráng, khó quên. Hà Siêu Liên sẽ diện váy cưới thêu tay trị giá hơn một triệu HKD (3 tỷ đồng), và trang sức trị giá hơn 10 triệu HKD (hơn 30 tỷ đồng).

Tiệc cưới tổ chức ngoài trời, được thắt chặt an ninh để đảm bảo sự riêng tư. "Ngay cả những khách mời có thiệp cũng phải kiểm tra danh tính trước khi vào nơi tổ chức", nguồn tin trên HK01 cho biết. Các nghi lễ ăn hỏi, đón dâu tổ chức theo đúng phong tục truyền thống.

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đón Valentine tại Nhật Bản. Ảnh: Instagramlaurinda_ho

Hôn lễ có sự tham gia của họ hàng, bạn bè thân thiết và hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng. Cặp sao cũng tài trợ toàn bộ vé máy bay, phòng ở tại khách sạn 5 sao cho tất cả khách mời. Hà Siêu Liên mời bạn thân Đặng Tử Kỳ, Lý Uẩn, Vương Hạo Nhi, Tiết Khải Kỳ, nhóm Twins làm phù dâu. Đặng Tử Kỳ cũng hát mừng trong đám cưới.

Nguồn tin từ bạn thân của Đậu Kiêu cho biết cả hai chuẩn bị cho đám cưới từ gần một năm trước. Họ cân nhắc rất nhiều thành phố, quốc gia khác nhau, trước khi chọn Bali vì cả hai đều thích biển. Đậu Kiêu cầu hôn bạn gái hồi tháng 9 năm ngoái và chuyển về sống chung để hiểu nhau trước hôn nhân.

Hà Siêu Liên 31 tuổi, Đậu Kiêu 34 tuổi, công khai tình cảm từ năm 2019. Cả hai thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện, tham gia chương trình tạp kỹ. Đôi uyên ương tiết lộ khi mới yêu, họ thỏa thuận khi cãi nhau, cả hai không ép người kia trả lời mà cần tách nhau ra. Khi bình tĩnh lại, họ mới mới nói chuyện, tránh làm tổn thương nhau vì lời nói lúc nóng giận. Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đều thống nhất không can thiệp quyết định của nhau, không để mâu thuẫn kéo dài quá một ngày.

Đậu Kiêu gia nhập làng với phim Chuyện tình cây táo gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Tiếp đó, tài tử đóng Quan hệ nguy hiểm, Tân bộ bộ kinh tâm, Hải thượng mộc vân ký, Sở Kiều truyện... Siêu Liên là con gái của Hà Hồng Sân và vợ ba Trần Uyển Trân. Cha của Hà Siêu Liên nổi tiếng với đế chế casino ở Macau. Theo Forbes, mẹ của Siêu Liên sở hữu khối tài sản khoảng một tỷ USD (năm 2014).

VnExpress