Trung Quốc

Chuyên Mục

Nam thần tượng 24 tuổi lên tiếng tin hẹn hò Dương Mịch


Vương Tuấn Khải và Dương Mịch bị đưa tin có quan hệ tình cảm. Mới đây, cả hai cùng bác bỏ những tin đồn sai sự thật liên quan đến nhau.


Vương Tuấn Khải và Dương Mịch. Ảnh: Sina.

Theo Sina, tối 2/2, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước tin tức Vương Tuấn Khải và Dương Mịch sắp bị các đối tác gỡ quảng cáo. Điều này làm dấy lên hàng loạt nghi vấn tiêu cực về sự nghiệp, đời tư của hai nghệ sĩ.

Trước việc tin đồn có dấu hiệu bị đẩy đi quá xa, công ty Vương Tuấn Khải lên tiếng phủ nhận. "Không có chuyện quảng cáo của Tuấn Khải bị yêu cầu gỡ bỏ. Chúng tôi và các thương hiệu vẫn đang làm việc bình thường. Hành vi bịa đặt, bôi đen nhân phẩm này là không thể chấp nhận được", phía nam thần tượng bức xúc.

Bên cạnh đó, Vương Tuấn Khải bác bỏ tin đồn anh có quan hệ tình cảm bất chính với một nữ nghệ sĩ trong showbiz. Người được nhắc đến là Dương Mịch. Phía Vương Tuấn Khải cho biết đã ủy thác cho luật sư thu thập chứng cứ, khởi tố những người đăng tải nội dung sai sự thật về nam ca sĩ trên mạng xã hội. Công ty của thành viên nhóm TFBoys tuyên bố truy tố đến cùng người vi phạm pháp luật để bảo vệ quyền lợi.

Vương Tuấn Khải và Dương Mịch khẳng định "không có liên hệ nào khác ngoài vấn đề công việc với nhau". Ảnh: Sina.

Đại diện của Dương Mịch cũng lên tiếng cảnh báo khán giả tỉnh táo trước tin đồn cố ý dẫn dắt dư luận, sai sự thật về nữ diễn viên đang lan truyền trên mạng xã hội. Người đẹp sinh năm 1986 khẳng định "không có chuyện quảng cáo của cô bị gỡ".

Thời gian qua, Dương Mịch và Vương Tuấn Khải vướng tin hẹn hò. Đầu năm nay, một đoạn ghi âm được cho là của quản lý Vương Tuấn Khải bị tiết lộ. Trong đó, người này nói không có vấn đề nếu nam ca sĩ sinh năm 1999 có quan hệ tình ái với Dương Mịch. Cuối tháng 12/2022, một tài khoản đăng tải video Vương Tuấn Khải đưa Dương Mịch về nhà riêng của mình. Người này khẳng định mối quan hệ của cặp sao ngày càng bền chặt.

Trên sóng truyền hình, Vương Tuấn Khải cũng từng khẳng định Dương Mịch là minh tinh anh yêu thích nhất. Họ nhiều lần hợp tác trong các dự án. Sau khi thông tin tình ái bị phát tán, Dương Mịch và Vương Tuấn Khải không lên tiếng phản hồi.

Dương Mịch là ngôi sao 8X hàng đầu Trung Quốc hiện nay. Người đẹp được biết đến với Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Tôi là nhân chứng, Tú Xuân Đao 2...

Năm 2022 nối dài chuỗi thành tích phim ảnh thất bại của Dương Mịch. Hai tác phẩm Định luật 80/20 của tình yêu và Cảm ơn bác sĩ ra mắt nhưng diễn xuất của nữ diễn viên không được đánh giá cao. Thậm chí cô còn bị bình chọn là "nữ vương dầu mỡ với diễn xuất gây ngán" do biểu hiện kém cỏi trong phim Định luận 80/20 của tình yêu.

Vương Tuấn Khải sinh năm 1999, ra mắt với vai trò là thành viên nhóm nhạc TFBoys cùng Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, anh còn lấn sân đóng phim. Vương Tuấn Khải từng diễn xuất trong Đường về vạn dặm, Trường Thành, Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya, Thiên khanh ưng liệp, Cục 749 hay Tôi và quê hương tôi. Anh hiện là cái tên được nhà làm phim Trung Quốc o bế, cùng Vương Nhất Bác và Dịch Dương Thiên Tỉ.

Zing News