Trung Quốc

Chuyên Mục

V BTS lọt top 4 người Hàn Quốc nổi tiếng nhất IMDb: Mong chờ diễn viên Kim Taehyung


Kỳ vọng vào ‘diễn viên Kim Taehyung’ khiến V BTS lọt top 4 diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên IMDb. Taehyung đã cho thấy tiềm năng của anh ấy như một siêu sao phòng vé trong bảng xếp hạng IMDb mới nhất này.


Theo bảng xếp hạng mức độ phổ biến của STARmeter trên Cơ sở dữ liệu phim trên Internet của Hoa Kỳ ( IMDb ), Taehyung xếp thứ 4 trong số 2.014 diễn viên và đạo diễn Hàn Quốc dựa trên mức độ nhận biết và quan tâm của công chúng.

V BTS lọt top những người Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên IMDb. (Ảnh: Internet)

IMDb là cơ sở dữ liệu trực tuyến cung cấp thông tin về phim, diễn viên, chương trình truyền hình và trò chơi điện tử nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Vì xếp hạng và xếp hạng mức độ phổ biến của IMDb được xác định bởi người dùng của trang web phim lớn nhất thế giới, nên đây được coi là một trong những chỉ số khách quan nhất để đánh giá mức độ phổ biến.

Nhà sản xuất từng đoạt giải Cannes Park Chan-wook của Old Boy đứng đầu, tiếp theo là đạo diễn từng đoạt giải Oscar Bong Joon-ho của ‘Ký sinh trùng’ ở vị trí thứ hai và nam diễn viên người Mỹ gốc Hàn Steven Yeun đứng ở vị trí thứ ba.

4 người Hàn Quốc nổi tiếng nhất IMDb. (Ảnh: Internet)

Mặc dù Taehyung chỉ xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Hwarang” năm 2016 nhưng anh ấy đã đứng ở vị trí thứ tư, chứng tỏ rằng anh ấy đã được công nhận và nổi tiếng trên toàn thế giới không chỉ với tư cách là một ca sĩ mà còn là một diễn viên.
Một số đạo diễn trong và ngoài nước cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc hợp tác với Taehyung, bao gồm cả đạo diễn từng đoạt giải thưởng của Ban giám khảo Cannes Xavier Dolan, người đã thú nhận trong cuộc phỏng vấn với Arena HommePlus rằng “V rất hấp dẫn. Tôi muốn làm việc với anh ấy vào một ngày nào đó.”

Sự trở lại của diễn viên Kim Taehyung là một trong những điều được mong đợi nhất ở K-pop, và trước đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin rằng V của BTS là một trong những diễn viên được săn đón nhiều nhất ở Hàn Quốc, với các đạo diễn và nhà sản xuất xếp hàng để mời anh ấy tham gia các bộ phim truyền hình của họ bằng bất cứ giá nào.

Thậm chí truyền thông Hàn Quốc còn đưa tin cát-xê mỗi tập phim Hwarang 2016 của V BTS là hơn 500 triệu won, cao hơn cả thù lao mà nam diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc hiện nay là Kim Soohyun. Điều khiến mọi người sốc là Kim Soohyun đã làm diễn viên được 14 năm trong khi V chỉ đóng một bộ phim và đó cũng là một vai phụ.

Các nhà sản xuất Hàn Quốc quan tâm đến hình tượng đẹp trai trong sáng của V. Kim Taehyung là một thần tượng có hình ảnh hoàn hảo, và công chúng Hàn Quốc muốn nhìn thấy vẻ đẹp trai của anh ấy trong một bộ phim truyền hình. Sở hữu lượng người hâm mộ toàn cầu vô cùng đông đảo, các nhà sản xuất đã biết rằng bất cứ bộ phim nào Kim Taehyung BTS tham gia đều sẽ thành công vang dội.
Bên cạnh đó, sức hút lôi cuốn cũng như kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của anh ấy đủ để khiến người xem dán mắt vào màn hình tivi của họ. Kim Taehyung cũng có một giọng nói trầm và đáng yêu, làm tăng mức độ hấp dẫn của anh ấy. Giọng nói trầm, êm dịu của anh ấy sẽ rất phù hợp với một diễn viên.
Với hình ảnh đẹp nhất thế giới, fandom lớn nhất thế giới và kỹ năng diễn xuất đẹp mắt là trụ cột của mình, Kim Taehyung có thể có bất kỳ vai diễn nào mà anh ấy muốn. Tại thời điểm này, các đạo diễn sẵn sàng làm phim truyền hình chỉ để dành cho anh ấy đóng.
Taehyung đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được diễn xuất nhưng đã phải tạm dừng sự nghiệp diễn xuất của mình trong vài năm để tập trung cho BTS. Nhưng với việc nhóm hiện đang tạm ngừng hoạt động, nhiều khả năng mọi thứ sẽ sớm thay đổi.

Blog Anchoi