USA UK

Chuyên Mục

Ngôi sao Marvel bị tố quấy rối tình dục


Thông qua loạt bài đăng trên mạng xã hội, nghệ sĩ saxophone María Elena Ríos cáo buộc nam diễn viên Tenoch Huerta tấn công tình dục.


Theo thông tin từ Comicbookmovie vào ngày 10/6, ngôi sao Black Panther 2 đang vướng tranh cãi. Chia sẻ trên Twitter, María Elena Ríos cho biết Tenoch Huerta là một người bạo lực, thích quấy rối và khẳng định Poder Prieto - tổ chức chống phân biệt chủng tộc ở Mexico mà anh tham gia - đang cố gắng bám đuôi cô nhằm che đậy vụ bê bối này.

"Tôi đã nói rất rõ ràng trước khi rời tổ chức này - những người đang cố gắng bảo vệ một kẻ bạo lực và có hành vi quấy rối tình dục như Tenoch Huerta - rằng đừng công bố bất cứ thông tin gì về tôi. Thế nhưng đám người đạo đạo đức giả vẫn tìm đến tôi tại một buổi hòa nhạc với mục đích bưng bít scandal này”, nữ nghệ sĩ viết.

Dưới phần bình luận, cô cho biết thêm mình không phải nạn nhân duy nhất. María Elena Ríos cho rằng rất khó để buộc tội Tenoch Huerta vì anh nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Nam diễn viên được cho là có những biểu hiện của một người rối loạn ái kỷ, lại hay “đóng vai nạn nhân”.

Tenoch Huerta nổi tiếng toàn cầu sau bom tấn Black Panther 2. Ảnh: Marvel Studios.

Những dòng tweet của María thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước lời cáo buộc. Bởi trước đó, Tenoch Huerta có đời tư khá sạch sẽ và được nhiều khán giả yêu quý sau khi đóng chính trong bom tấn Black Panther 2.

Hiện, Huerta vẫn chưa có động thái đáp lại những cáo buộc của María Elena Ríos.

Tenoch Huerta sinh năm 1981 tại Ecatepec, Mexico. Nam diễn viên từng xuất hiện trong khá nhiều phim truyện hay phim ngắn Mỹ Latinh và Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, anh còn lấn sân sang mảng truyền hình khi góp mặt trong một số dự án như El Encanto del Águila, Blue Demon hay Here on Earth.

Mới nhất, tài tử được đạo diễn Ryan Coogler "chọn mặt gửi vàng" trong bom tấn Black Panther: Wakanda Forever của vũ trụ siêu anh hùng Marvel. Vai diễn phản anh hùng với nội tâm đầy chiều sâu đã giúp Tenoch Huerta nhận được rất nhiều sự chú ý và thiện cảm của khán giả trên khắp thế giới.

Zing News