USA UK

Chuyên Mục

Chris Hemsworth hạn chế diễn xuất vì lý do sức khỏe


Tài tử Chris Hemsworth sẽ không ngừng đóng phim mà hạn chế nhận vai diễn mới sau khi phát hiện mang loại gen dễ mắc bệnh Alzheimer.


Diễn viên từng gây chú ý khi nói sẽ ngưng diễn xuất trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair số tháng 11 năm ngoái. Ngày 2/4, theo Pagesix, nguồn tin thân cận với tài tử cho biết anh không ngừng hẳn mà chỉ nhận những vai diễn phù hợp vì muốn dành nhiều thời gian cho gia đình.

Chris Hemsworth tiếp tục đóng Thor trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Ảnh: Disney

Hemsworth hiện còn bốn dự án phim dang dở. Trong đó, hai tác phẩm Extraction 2 và Furiosa đã hoàn thành khâu ghi hình. Tài tử dự kiến tái xuất trong vai Thor của Vũ trụ Điện ảnh Marvel ở Avengers: Secret Wars (2026) và phim riêng về siêu anh hùng Hulk.

Cuối năm 2022, diễn viên được các bác sĩ chẩn đoán mang bản sao gen APOE4 từ cả bố lẫn mẹ. Điều này đồng nghĩa tài tử Thor thuộc nhóm có nguy cơ cao mắc bệnh Alzheimer trong tương lai. Ông anh cũng từng mắc căn bệnh này. "Chỉ nghĩ đến việc không thể nhớ cuộc sống đã trải qua hoặc vợ con mình, có lẽ đó là nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi", Hemsworth nói. Các bác sĩ cho biết sẽ sớm điều trị cho Hemsworth, nhằm giảm nguy cơ về mức thấp nhất.

Tài tử Chris Hemsworth sinh năm 1983 tại Australia. Anh chinh phục Hollywood và ghi dấu ấn với vai "Thần sấm" Thor trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Năm 2010, anh và Elsa Pataky quen ở một buổi huấn luyện của Hollywood. Họ kết hôn dịp Giáng sinh cùng năm, sau ba tháng hẹn hò.

VnExpress