USA UK

Chuyên Mục

Sharon Stone mất nửa tài sản vì khủng hoàng ngân hàng


Minh tinh Sharon Stone cho biết mất nửa số tiền tích góp vì khủng hoảng trong ngành ngân hàng gần đây.


Theo Telegraph, ngôi sao Bản năng gốc nhắc về khó khăn của bản thân khi dự sự kiện từ thiện ở Boston hồi cuối tuần: "Tôi biết tình hình kinh tế hiện nay. Tôi vừa mất nửa số tiền mình có vì các rắc rối ngân hàng. Tuy nhiên, điều đó không ngăn tôi đến đây". Cô phát biểu chỉ vài ngày sau thông tin ngân hàng Silicon Valley sụp đổ, khiến thị trường tài chính rối loạn. Theo Celebrity Net Worth, minh tinh sở hữu khối tài sản khoảng 60 triệu USD trước sự cố.

Sharon Stone khóc khi phát biểu tại sự kiện từ thiện. Ảnh: Variety

Hôm 10/3, Silicon Valley Bank - ngân hàng chuyên cho vay và nhận tiền gửi của các startup - đã bị giới chức California đóng cửa và chuyển quyền quản lý tài sản cho Công ty Bảo hiểm Tiền gửi liên bang Mỹ (FDIC). Đây được coi là vụ sụp đổ ngân hàng lớn nhất tại Mỹ từ sau khủng hoảng tài chính hơn một thập niên trước. Giới quan sát lo ngại sự cố có thể là tín hiệu cho các vấn đề lớn hơn.

Trong sự kiện, diễn viên cũng nhắc tới em trai - Patrick Stone - mất ở tuổi 57 vì bệnh tim, hồi tháng 2. Stone cho biết nỗi buồn trong đời sống riêng không khiến cô ngừng làm từ thiện và kêu gọi mọi người quyên góp vào quỹ nghiên cứu ung thư dành cho phụ nữ. Cuối năm ngoái, diễn viên cũng phải trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u ở tử cung.

Sharon Stone sinh năm 1958, là diễn viên, người mẫu, nhà sản xuất phim Mỹ. Cô được mệnh danh là một trong những biểu tượng nóng bỏng của Hollywood suốt hai thập niên qua. Người đẹp nổi tiếng khi đóng Bản năng gốc và được đề cử giải Oscar. Với phim Casino, cô giành giải Quả Cầu Vàng Nữ diễn viên chính xuất sắc. Stone trải qua ba đời chồng, hiện sống với ba con trai ở California, Mỹ.

VnExpress