Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Đỗ Thị Hà gây tranh luận khi làm giám khảo Miss World Vietnam 2023


Một số ý kiến cho rằng Đỗ Thị Hà còn non kinh nghiệm, chưa đủ sức "cầm cân nảy mực" ở Miss World Vietnam năm nay.


Hoa hậu Đỗ Thị Hà được công bố là một trong 5 giám khảo của Miss World Vietnam 2023, bên cạnh Hoa hậu Lương Thùy Linh (Phó trưởng ban), Hoa hậu Trần Tiểu Vy, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và bà Phạm Kim Dung (kiêm Trưởng ban tổ chức).

Thông tin trên gây tranh luận. Một số người nhận xét Đỗ Thị Hà còn quá trẻ, chưa đủ sức "cân" vị trí quan trọng, đồng thời thiếu kinh nghiệm đánh giá toàn diện các thí sinh.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà (trái) là giám khảo của Miss World Vietnam năm nay. Ảnh: Đỗ Thị Hà.

Khán giả Paris Menstore bình luận: "Mỗi Lương Thùy Linh xứng đáng làm giám khảo". Đồng tình quan điểm này, tài khoản Nguyễn Quang Dũng viết: "Đỗ Thị Hà còn non lắm, chưa đủ trình".

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cho rằng ghế giám khảo vừa vặn với Đỗ Thị Hà bởi cô từng là thí sinh, cũng như giành được thành tích quốc tế nên đủ kinh nghiệm, trải nghiệm để đánh giá, nhận xét thí sinh.

Thành viên Quang Anh lập luận: "Trao trọng trách cho 3 cô gái từng là Miss World Vietnam gần nhất là hợp lý. Không ai hiểu Miss World hơn họ. Tôi tin họ chấm đúng tiêu chí và dễ chia sẻ kinh nghiệm với dàn thí sinh".

Zing liên hệ với đại diện Đỗ Thị Hà để nghe phản hồi về những tranh luận, song người này từ chối trả lời.

Đỗ Thị Hà, quê Thanh Hóa, đăng quang Hậu Việt Nam năm 2020 khi mới 19 tuổi. Sinh viên khoa Luật Kinh Doanh tại Đại Học Kinh Tế Quốc Dân nổi bật với chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 86-60-90 cm, đôi chân dài 1,11 m là lợi thế. Gương mặt sáng, nụ cười tươi cũng là điểm cộng của Đỗ Hà.

Đại diện Việt Nam tại Miss World 2021, Đỗ Thị Hà vào top 16 Head to Head Challenge, top 27 Miss Talent. Trong chung kết, cô được xướng tên là một trong 13 thí sinh xuất sắc.

Trong màn phát biểu và "final walk" hồi tháng 12/2022, hình ảnh Đỗ Thị Hà khóc nức nở gây chú ý. Chia sẻ về việc này, cô giãi bày: "Có lẽ thật hiếm khi mọi người thấy tôi khóc. Chẳng phải tôi không biết buồn, mà vì tôi luôn buộc bản thân phải mạnh mẽ để từng nơi mình đến, từng việc mình làm đều tràn đầy năng lượng"

Suốt hành trình hai năm giữ cương vị hoa hậu, Đỗ Thị Hà hoạt động không quá sôi nổi, giữ hình ảnh an toàn. Cô hiện tập trung việc học, song song hoạt động giải trí.

Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đang trong giai đoạn tuyển sinh. Người chiến thắng cuộc thi năm nay sẽ kế nhiệm Huỳnh Nguyễn Mai Phương, hoàn thành trọng trách của đương kim hoa hậu.

Theo Zing News