Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Miss Universe Vietnam thông báo thời hạn cuối về việc cử Thảo Nhi Lê


Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam cho biết sau ngày 13/3, đơn vị chủ quản của Thảo Nhi Lê không hồi đáp, công ty sẽ tiến hành tuyển chọn đại diện.


Vào chiều 1/3, bà Quỳnh Nga - Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam cho biết cuộc thi sẽ có nhiều thay đổi trong thời gian tới. Cụ thể, mỗi năm, công ty sẽ tổ chức một cuộc thi Miss Universe Vietnam để cử thí sinh đến với đấu trường Miss Universe.

"Đối với năm nay, chúng tôi sẵn sàng cởi mở với cơ hội hợp tác cùng đơn vị nắm bản quyền cũ. Chúng tôi trân trọng nỗ lực của đơn vị với những hoạt động tạo nên tên tuổi của Miss Universe Vietnam trong những năm qua. Bởi sự trân trọng, chúng tôi yêu mến và kỳ vọng hợp tác với các đại diện xứng đáng, không có chuyện lợi dụng tên tuổi không mục đích như tin đồn gần đây", bà Nga cho biết.

Khi được hỏi về cơ hội của Thảo Nhi Lê tại Miss Universe 2023, bà Nga nói: "Nếu đến ngày 13/3 chúng tôi vẫn chưa nhận được hồi đáp từ đơn vị nắm bản quyền cũ kiêm chủ quản top 3 năm vừa rồi, chúng tôi sẽ tiến hành tổ chức tuyển chọn đại diện".

Tổ chức Miss Universe Vietnam thông báo hạn cuối để Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đề cử Thảo Nhi Lê là ngày 13/3. Ảnh: @thaonhile.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Thúy Nga, người đứng đầu Miss Universe Vietnam bày tỏ: "Chúng tôi không quan tâm thí sinh đó là ai. Thảo Nhi Lê cũng vậy. Quan trọng là thí sinh đó có nguyện vọng, đáp ứng tiêu chí Miss Universe, tuân thủ quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng như pháp luật Việt Nam".

Theo bà Nga, chậm nhất vào tháng 6, tổ chức Miss Universe Vietnam phải chọn ra một thí sinh để nộp hồ sơ tham gia Miss Universe 2023.

"Thời gian rất gấp gáp. Trong ba tháng, chúng tôi không thể tổ chức một cuộc thi để chọn thí sinh. Chính vì thế, chúng tôi sẽ chọn gương mặt phù hợp để cử đi thi", bà Nga chia sẻ.

Hiện tại, giữa Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) và Công ty cổ phần thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xảy ra sự việc tranh chấp tên gọi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tổ chức Miss Universe gửi thư yêu cầu công ty Unicorp phải chấm dứt việc dùng tên gọi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tuy nhiên, ông Bảo Hoàng - CEO Unicorp - cho biết việc bảo hộ của tổ chức Miss Universe tại Việt Nam chỉ bao gồm thương hiệu và nhãn hiệu "Miss Universe". Trong khi đó, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cấp phép tổ chức, độc lập, không thuộc phạm vi bảo hộ của tổ chức Miss Universe.

Theo Zing News