USA UK

Chuyên Mục

Bạn gái 'Người Nhện' nhận 1 triệu USD cho mỗi tập phim


Zendaya trở thành một trong những diễn viên truyền hình được trả lương cao ở Hollywood sau khi đạt thỏa thuận với HBO.


Tên tuổi của Zendaya thêm nổi tiếng nhờ bộ phim Euphoria. Ảnh: Page Six.

Los Angeles Times đưa tin Zendaya đạt được thỏa thuận mới với HBO. Diễn viên 26 tuổi sẽ kiếm được gần 1 triệu USD cho mỗi tập phim nhờ vai diễn Rue Bennett trong Euphoria.

Zendaya vào vai một học sinh trung học vật lộn với việc lạm dụng chất kích thích sau cái chết của cha cô. Cách nữ diễn viên thể hiện nhân vật được đánh giá là sâu sắc, thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Thỏa thuận với HBO giúp Zendaya trở thành một trong những diễn viên truyền hình được trả lương cao nhất ở Hollywood và có thể là người trẻ nhất đạt điều này.

Thù lao gần 1 triệu USD cho mỗi tập phim giúp Zendaya nằm trong danh sách diễn viên được trả lương cao ở Hollywood. Ảnh: zendaya.

Những năm gần đây, Euphoria trở thành bộ phim nổi tiếng. Tác phẩm đón nhận loạt ý kiến khen chê. Tuy nhiên, hầu hết bình luận từ khán giả đều công nhận Zendaya đã diễn tròn vai khi hóa thân thành nhân vật Rue Bennett.

Trong khi đó, Zendaya làm lên lịch sử vì trở thành nữ diễn viên trẻ tuổi nhất từng 2 lần giành giải Emmy. Cô là người chiến thắng trong hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại chính kịch.

Ngoài các thành tích trong sự nghiệp, tên tuổi Zendaya được quan tâm khi hẹn hò với Tom Holland. Cặp sao bắt đầu nảy sinh tình cảm vào năm 2016 trong thời gian đóng chung Spider-Man: Homecoming.

Zing News