USA UK

Chuyên Mục

Tom Cruise muốn đóng cảnh mạo hiểm tới 100 tuổi


Tài tử Tom Cruise nói vẫn muốn thực hiện các phân cảnh nhảy khỏi vách núi dù 80 hay 100 tuổi.


Trên chương trình Jimmy Kimmel Live hôm 26/2, nghệ sĩ được hỏi: "Liệu có tiếp tục thực hiện các phân cảnh mạo hiểm, nhảy khỏi vách núi khi 80 hay 100 tuổi hay không?".

Anh cho biết: "Đó là những gì tôi dự định. Tôi đã làm việc này cả đời rồi. Tôi luôn làm việc trên những câu chuyện tuyệt vời. Tôi là đứa trẻ leo lên mái nhà lúc bốn tuổi vì thích nhìn bầu trời, những đám mây và vì sao".

Tom nói khi quay Mission: Impossible 7, anh vẫn tự thực hiện những cảnh quay mạo hiểm như lái motor lao xuống vực núi đá dựng đứng. Anh phải thực hiện phân cảnh này tới tám lần. "Tôi chỉ có sáu giây để bung dù trước khi cơ thể chạm đất", anh nói. Để hoàn thành điều đó, anh thực hiện chế độ tập luyện khắc nghiệt, nhảy dù 13.000 lần, học đua xe...

Êkíp cũng thực hiện nhiều biện pháp bảo hộ để phòng tránh rủi ro cho tài tử. Họ phải đảm bảo rằng khi rơi xuống, Tom không bị vướng vào xe, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Dây giày của tài tử cũng phải được dán chặt.

Tom trong chương trình "Jimmy Kimmel Live". Ảnh: Jimmy Kimmel Live

Trong sự nghiệp, Tom Cruise thường tự thực hiện các cảnh mạo hiểm không cần đóng thế. Anh từng nhảy khỏi máy bay ở độ cao 7.620 m, leo lên vách đá cao khoảng 610 m, chinh phục Burj Khalifa cao hơn 518 m - tòa nhà cao nhất thế giới. Năm 2018, khi đóng Mission Impossible - Fallout, tài tử bị chấn thương chân khi thực hiện một cú nhảy giữa hai tòa nhà.

Theo Cinemablend, ở tuổi 60, tài tử vẫn tích cực rèn luyện thể lực, làm việc với cường độ cao. Anh hiện quay phim Mission: Impossible 8. Anh cũng đang lên kế hoạch thực hiện phim có cảnh ở ngoài vũ trụ. Tom dự định tham gia các chuyến đi bộ ngoài không gian.

VnExpress