USA UK

Chuyên Mục

Tài tử 'Pretty Woman' điều trị viêm phổi


Richard Gere - nam chính phim "Pretty Woman" - bị viêm phổi khi đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, phải nhập viện.


Ngày 18/2, trang TMZ đưa tin khi đi du lịch ở Mexico cùng gia đình dịp cuối tuần, Richard ho nặng, khó thở, phải nhập viện, dùng kháng sinh. Sau một đêm, diễn viên được ra viện nhưng các triệu chứng chưa dứt hẳn. Trong một bài đăng trên Instagram, vợ ông, Alejandra, nói cả nhà đã bị ốm suốt ba tuần. Người đại diện của tài tử từ chối nói chi tiết về tình trạng bệnh của ông. Trên chế độ story của Instagram hôm 19/2, Alejandra đăng hình ông dắt con trai út đi dạo.

Richard Gere tại Liên hoan phim Berlin (Đức) năm 2017. Ảnh: Reuters

Diễn viên có con thứ hai với Alejandra Silva năm 2020, ở tuổi 70, không công bố tên em bé. Trước đó một năm, họ đón con đầu lòng, bé Alexander. Vợ chồng ông kín tiếng, hạn chế chia sẻ hình ảnh các con.

Richard Gere đi dạo cùng vợ con hôm 19/2. Ảnh: Instagram alejandragere

Richard theo đuổi nhà hoạt động xã hội kém ông 33 tuổi từ năm 2014, trong một bữa tiệc tại Italy. Hàng ngày, nam diễn viên gửi hoa tặng cô cho đến khi Alejandra nhận lời hẹn hò. Năm 2018, hai người tổ chức đám cưới tại điền trang của Richard và bắt đầu cuộc sống gia đình ở đây. Trên mạng xã hội, Alejandra thường chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên chồng.

Ông là diễn viên người Mỹ, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ những năm 1970 với vai phụ trong Looking for Mr. Goodbar. Những tác phẩm sau đó như Pretty Woman, Runaway Bride hay Chicago tạo vị trí vững chắc cho ông trong làng điện ảnh. Năm 1993 và 1997, tạp chí People bình chọn Richard là Người đàn ông gợi cảm nhất thế giới. Richard Gere có một con trai, hiện 23 tuổi, với vợ cũ Carey Lowell.

Alejandra Silva là con gái của cựu phó chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Real Madrid - Ignacio Silva. Cô có con trai bảy tuổi với chồng cũ Govind Friedland.

VnExpress