USA UK

Chuyên Mục

Emma Corrin góp mặt trong 'Deadpool 3'


Diễn viên Emma Corrin - giữ vai Công nương Diana trong "The Crown" - xác nhận hợp tác Ryan Reynolds trong "Deadpool 3".


Ngày 14/2, nguồn tin của Variety cho biết Emma Corrin là ngôi sao mới nhất gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel, đóng cùng Ryan Reynolds và Hugh Jackman trong phần ba Deadpool. Diễn viên người Anh sẽ giữ vai phản diện chính trong phần này, hiện chưa được tiết lộ danh tính. Trên trang cá nhân, Reynolds chào đón đồng nghiệp mới: "Một sự bổ sung cho gia đình Deadpool! Xin chào mừng Emma Corrin!".

Diễn viên Emma Corrin giữ vai phản diện trong "Deadpool 3". Ảnh: Variety

Emma Corrin sinh năm 1995, là diễn viên nổi tiếng người Anh. Người đẹp cao 1,73 m, gây chú ý với vai Công nương Diana ở mùa thứ tư series ăn khách The Crown. Corrin tự nhận mình thuộc giới tính queer - thuật ngữ chung cho những người không dị tính hay chuyển giới.

Theo Variety, phần ba Deadpool hiện được nhiều người hâm mộ hào hứng chờ đón. Dự án đánh dấu sự trở lại của Hugh Jackman với vai diễn được yêu thích - anh hùng Wolverine. Nhân vật này từng chết trong tập phim riêng Logan (2017). Tuy nhiên, giám đốc của Marvel - ông Kevin Feige - từng nói mọi chuyện đều có thể xảy ra khi kịch bản viết dựa trên thuyết đa vũ trụ.

Năm 2020, Deadpool và các nhân vật trong X-Men gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) sau khi Disney mua 20th Century Fox. Shawn Levy ngồi ghế đạo diễn phần ba. Hai biên kịch Rhett Reese và Paul Wernick - những người tham gia hai phần trước - tiếp tục hợp tác với thương hiệu. Êkíp từng thông báo phim sẽ được xếp hạng R (không dành cho người dưới 17 tuổi nếu không có phụ huynh hoặc người bảo trợ đi kèm).

VnExpress