USA UK

Chuyên Mục

Megan Fox trục trặc với tình trẻ


Minh tinh Megan Fox khóa mạng xã hội, tháo nhẫn đính hôn sau cuộc cãi vã với bạn trai kém bốn tuổi Machine Gun Kelly.


Ngày 13/2, theo People, nguồn tin thân cận của cặp sao xác nhận hai người có cuộc tranh cãi lớn hồi cuối tuần: "Fox rất buồn và hiện không nói chuyện với Kelly. Họ chưa hủy hôn nhưng cô ấy đã tháo nhẫn. Trước đây, cả hai từng trục trặc nhưng lần này khá nghiêm trọng".

Megan Fox (trái) và chồng sắp cưới Machine Gun Kelly trục trặc tình cảm. Ảnh: People

Hôm 12/2, Fox đăng bức ảnh đang đốt một chiếc phong bì. Cô chú thích kèm lời bài hát Pray You Catch Me của Beyonce: "Bạn có thể nếm thấy sự thiếu trung thực. Nó đầy trong hơi thở của bạn". Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ nghi ngờ Kelly đã lừa dối vợ sắp cưới. Fox cũng không dự sự kiện Super Bowl tối 12/2 dù Machine Gun Kelly tham gia biểu diễn. Trước đó, hai người có mặt tại bữa tiệc do Drake tổ chức.

Megan Fox và Machine Gun Kelly công khai yêu nhau hồi tháng 5/2020, sau khi quen trên phim trường Midnight in the Switchgrass vài tháng trước đó. Thời gian qua, họ trở thành cặp tình nhân được chú ý bậc nhất Hollywood. Megan Fox thường đồng hành bạn trai tới các sự kiện lớn như lễ trao giải Billboard Music, iHeartRadio...

Megan Fox, sinh năm 1986, gắn liền hình ảnh sexy sau bộ phim Transformers (2007). Cô từng đóng gái điếm trong Jonah Hex, vào vai cô gái khêu gợi trong video Love The Way You Lie của Rihanna và Eminem. Fox từng cưới diễn viên Brian Austin Green năm 2010, có ba con. Sau khi cưới, cô nhiều lần nộp đơn ly dị nhưng rút lại. Đầu năm 2020, hôn nhân lại trục trặc. Brian Austin Green cho biết Megan Fox chán cuộc sống gia đình, muốn được tự do.

Machine Gun Kelly, kém Megan bốn tuổi, là ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ. Anh được biết đến qua một số bản hit như Hold On (Shut Up), Wild Boy, Invincible, Stereo... từng đạt hạng cao trên bảng xếp hạng Billboard 100.

VnExpress