USA UK

Chuyên Mục

Kate Winslet từng đóng cảnh nóng với DiCaprio trước mặt chồng cũ


Trong "Revolutionary Road" (2008), Kate Winslet đóng cảnh nhạy cảm với Leonardo DiCaprio trước mặt đạo diễn Sam Mendes - chồng của cô lúc bấy giờ.


Kate Winslet và Leonardo DiCaprio trong bộ phim Revolutionary Road.

"Đó chính là cảm giác kiểu: 'Được rồi, chồng tôi ở đằng kia. Chuyện này thật kỳ lạ'", Kate Winslet chia sẻ với The Mirror ngày 12/2, sau gần 15 năm ra mắt phim Revolutionary Road. Thời điểm đó, đạo diễn Sam Mendes là chồng của Winslet.

Mendes và Winslet kết hôn hồi năm 2003, nhưng đến năm 2011, họ chia tay. Cả hai có một con chung là Joe, 19 tuổi. Trong thời gian bên nhau, đạo diễn nổi tiếng là người đồng hành, giúp đỡ vợ ở các dự án điện ảnh.

Nói về chuyện tình tan vỡ, minh tinh Hollywood hồi tưởng: "Quan hệ giữa tôi và Sam vẫn ổn, thực sự rất ổn. Cuối cùng chúng tôi đã trưởng thành, và dù tôi có trải qua khó khăn thế nào, anh ấy cũng nếm trải những thử thách tương tự".

Cô tiếp tục: "Chúng tôi có với nhau cậu con trai đáng yêu. Cả hai cùng nhau nuôi dạy thằng bé và chẳng xảy ra bất kỳ xung đột nào, đó mới là điều quan trọng".

Sam Mendes (trái) đạo diễn bộ phim do vợ anh đóng chính vào năm 2008. Ba năm sau phim này, Mendes và Winslet ly hôn. Ảnh: Instyle.

Winslet nói tham gia Revolutionary Road là trải nghiệm khó quên trong cuộc đời. Và mặc dù đóng cảnh nóng cùng DiCaprio - bạn diễn từng tung hứng ăn ý với cô trong siêu phẩm Titanic (1997), Winslet vẫn cảm giác không thoải mái. Trái lại, Leo thừa nhận rằng nhờ sự thân thiết sẵn có, quá trình quay cảnh khó của họ mới được diễn ra thuận lợi.

Khen ngợi bạn diễn là ngôi sao xuất sắc, Leo nhớ lại lần hợp tác với Winslet: "Chúng tôi tích cực tìm kiếm sự kết nối với nhau. Cô ấy là người thân của tôi nên cả hai dễ dàng vượt qua ranh giới với nhau. Chắc chắn giữa chúng tôi có một mức độ thoải mái nhất định, song cũng thách thức nhau với tư cách là diễn viên".

Vào dịp Valentine năm nay, khán giả có dịp thưởng thức lại Titanic do cặp diễn viên nổi tiếng đóng chính, nhân kỷ niệm 25 năm ra mắt tác phẩm huyền thoại. Kể từ lần đầu công chiếu năm 1997, bom tấn đã khuynh đảo phòng vé và trở thành dự án điện ảnh ăn khách nhất lúc bấy giờ. Titanic hiện giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại (2,2 tỷ USD).

Zing News