USA UK

Chuyên Mục

Salma Hayek từng bị chê quá gợi cảm để đóng hài


Minh tinh Salma Hayek cho biết thời trẻ bị nhận xét quá gợi cảm để tham gia các bộ phim hài của Hollywood.


Trong bài phỏng vấn với tạp chí GQ đăng tải hôm 6/2, ngôi sao gốc Mexico nói nói bị các nhà sản xuất phim hài tại Hollywood phớt lờ gần 20 năm. Bắt đầu xây dựng sự nghiệp đầu thập niên 1990, Hayek có hai dự án rom-com (hài lãng mạn) Fools Rush In và Breaking Up trong năm 1997. Tuy nhiên, minh tinh cho biết chỉ được tham gia một dự án hài thực thụ khi đóng Grown-Ups năm 2010.

Salma Hayek chụp ảnh thời trang ở tuổi ngũ tuần. Ảnh: GQ

Diễn viên nói trong cuộc phỏng vấn: "Tôi bị chết vai một thời gian dài. Cả cuộc đời, tôi muốn đóng hài và họ không cho tôi cơ hội. Tôi không thể trúng tuyển trước khi gặp Adam Sandler và tham gia êkíp Grown-Ups. Tuy nhiên, lúc đó tôi đã ở tuổi 40. Họ nói rằng tôi gợi cảm nên tôi không được đóng các vai thông minh hoặc hài".

Dù cảm thấy thiệt thòi, Salma Hayek không bức xúc. "Lúc đó tôi rất buồn. Tuy nhiên, tôi hiện được đóng nhiều thể loại, trong giai đoạn nhiều người từng cho rằng tôi sẽ hết thời. Vì vậy, tôi bây giờ không buồn hay tức giận. Tôi chỉ cười", cô nói.

Hayek sắp trở lại màn ảnh với vai nữ chính trong Magic Mike’s Last Dance, bộ phim thứ ba của thương hiệu Magic Mike. Cô vào vai một phụ nữ có tuổi phải lòng chàng trai làm nghề múa thoát y do Channing Tatum đóng. "Dự án này không đơn thuần kể về một phụ nữ già hơn yêu một thanh niên trẻ. Nó còn xoay quanh một phụ nữ trung niên với nhiều tiềm năng và quá chán khi bị coi thường trong suốt cuộc đời", Hayek nói.

Salma Hayek sinh năm 1966, là người mẫu trước khi theo đuổi nghiệp diễn xuất ở Hollywood. Với nét đẹp Latin cùng thân hình bốc lửa, cô được xem là biểu tượng sex và nhiều lần lọt vào danh sách mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới. Năm 2007, diễn viên đứng đầu danh sách các ngôi sao nóng bỏng nhất trong cuộc bình chọn của Hollywood Reporter. Salma Hayek từng nhận đề cử Oscar, Quả Cầu Vàng và Emmy.

VnExpress