USA UK

Chuyên Mục

Sao 'Hawkeye' xuất viện


Tài tử Jeremy Renner - sao phim "Hawkeye" - xuất viện sau tai nạn bị xe ủi tuyết đè lên vào ngày đầu năm mới.


Ngày 18/1, diễn viên viết trên trang cá nhân: "Ngoài việc vẫn bị sương mù não và đang hồi phục, tôi hào hứng khi được xem tập một mùa hai của series Mayor of Kingstown cùng gia đình tại nhà riêng". Renner đang trong quá trình hồi phục sau tai nạn bị xe ủi tuyết đè lên vào ngày đầu năm mới, gần nhà ở Nevada. Anh đã trải qua hai cuộc phẫu thuật ngực và chân.

Jeremy Renner (trái) trong series "Mayor of Kingstown". Ảnh: Paramount+

Trong thông cáo báo chí, cảnh sát địa phương cho biết hôm 1/1, diễn viên dọn tuyết để lấy một chiếc ôtô của gia đình bị mắc kẹt. Sau khi lấy được xe, anh đứng nói chuyện với người nhà. Lúc này, máy ủi tuyết bất ngờ lăn bánh. Jeremy cố gắng tìm cách trở lại ghế lái nhưng không được, bị cán qua người. Do thời tiết mùa đông khắc nghiệt, đường cao tốc bị đóng cửa, một chiếc trực thăng đã được sử dụng để chở Renner đến bệnh viện.

Renner có trang trại ở gần hồ Tahoe, vùng núi Sierra Nevada. Thời điểm anh gặp nạn, tuyết đóng băng dày khoảng 45 cm. Khu vực bị ảnh hưởng bởi cơn bão tuyết trong đêm giao thừa, khiến 35.000 ngôi nhà mất điện.

Jeremy Renner sinh năm 1971 ở California, được biết đến với vai Clint Barton - biệt danh Hawkeye, siêu anh hùng có tài bắn tên trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Ngoài ra, anh đóng William Brandt trong loạt phim Mission Impossible. Nghệ sĩ hai lần được đề cử Oscar với các phim The Hurt Locker và The Town. Renner mới trở lại màn ảnh nhỏ trong mùa thứ hai series Mayor of Kingstown, phát sóng trên kênh CBS trong tháng 1.

Tài tử ly hôn người mẫu Sonni Pacheco cuối tháng 12/2014, sau hơn 10 tháng là vợ chồng. Năm 2015, hai người đạt thỏa thuận ly dị và thống nhất chia đều thời gian nuôi con. Nam diễn viên phải chu cấp cho vợ cũ 50.000 USD mỗi tháng.

VnExpress