USA UK

Chuyên Mục

Kate Winslet mặc lại váy 7 năm trước lên thảm đỏ


Diễn viên Kate Winslet diện chiếc váy từng mặc bảy năm trước, tới buổi ra mắt "Avatar: The Way of Water".


Trên thảm đỏ sự kiện ở London (Anh) hôm 6/12, Kate Winslet mặc đầm cổ yếm màu than với họa tiết đính cườm ở phần trên của thương hiệu Badgley Mischka. Diễn viên kết hợp hoa tai hình giọt nước bằng bạc, tóc búi phía sau - gần với phong cách lần mặc trước.

Chiếc đầm từng được cô diện tại buổi ra mắt phim The Dressmaker trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2015. Khi đó, diễn viên kết hợp hoa tai sapphire, sơn móng tay màu đen, lấy cảm hứng từ vai thợ may thời trang cao cấp trong phim.

Kate Winslet trên thảm đỏ hôm 6/12 (trái) và bảy năm trước. Ảnh: Wireimage

Trên Vanity Fair, diễn viên từng cho biết mặc lại trang phục cũ để tránh lãng phí và căng thẳng khi chuẩn bị xuất hiện tại các sự kiện. "Những nghệ nhân phi thường tạo ra những chiếc váy thật tuyệt vời, nhưng sao lại chỉ mặc một lần. Tôi quyết định sẽ mặc lại những chiếc váy", cô nói.

Trong Avatar: The Way of Water, Kate Winslet đóng Ronal - thợ lặn của thủy tộc Metkayina và là vợ của thủ lĩnh Tonowari. Đây được coi là nhân vật then chốt trong phim, có câu thoại kinh điển: "I see you". Trong cuộc phỏng vấn với Hollywood Reporter, Kate Winslet tiết lộ cô đã nín thở được hơn bảy phút - kỷ lục với một diễn viên cho cảnh quay dưới nước.

Kate Winslet sinh năm 1975 tại Berkshire, Anh. Cha cô là diễn viên không gặp thời, phải lao động tay chân để nuôi sống gia đình. Cô từng học tại Trường Kịch nghệ Redroofs thuộc thành phố Maidenhead. Gần ba thập niên đóng phim, cô được đánh giá cao bởi các vai có diễn biến tâm lý, tính cách phức tạp. Vẻ đẹp sang trọng của Winslet dần khiến các đạo diễn chú ý. Năm 2008, phim The Reader giúp minh tinh thắng giải nữ chính Oscar.

VnExpress