Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Tranh luận việc Á hậu Phương Nhi làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp


Khán giả cho rằng Phương Nhi đăng quang chưa lâu và một số kỹ năng còn non. Do đó, việc cô làm giám khảo cuộc thi hoa hậu là quá sức.


Phương Nhi gây tranh luận khi làm giám khảo.

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long 2022 công bố danh sách ban giám khảo gồm ông Ngô Anh Minh, bà Phạm Kim Dung, Nam Em, Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Quỳnh Châu, Á hậu Ngọc Thảo và Á hậu Phương Nhi. Sự xuất hiện của Phương Nhi trong danh sách giám khảo đang gây tranh luận. Khán giả cho rằng cô có ít kinh nghiệm vì đăng quang á hậu chỉ cách đây vài tháng. Do đó, việc đảm nhận cương vị giám khảo ở một cuộc thi sắc đẹp là quá sức với Phương Nhi.

“Phương Nhi xinh nhưng thần thái của một hoa hậu và các yếu khác chưa nổi bật. Do đó muốn đẩy lên giám khảo thì nên để một thời gian nữa. Thay vào đó, cô ấy nên tham gia show giải trí, tập catwalk để quen mặt trên các sàn diễn, tích cực thiện nguyện và các chương trình giáo dục rồi quay lại làm giám khảo. Lúc đó, mọi người sẽ không có ý kiến gì”, khán giả bình luận.

Phương Nhi đăng quang ở Miss World Vietnam vào tháng 8.

Nhiều tài khoản khác đồng tình: “Bạn ấy xinh nhưng học vấn, kinh nghiệm, kĩ năng... còn cần trau dồi nhiều. Mới chân ướt chân ráo đi thi, giờ ngồi chấm người ta thì không hợp lý lắm”, “Tôi thấy nên để sau một năm là ổn vì Phương Nhi không có nhiều kinh nghiệm đi thi, đặc biệt ở quốc tế. Đã vậy cô ấy mới đăng quang 3 tháng”.

Tuy nhiên, một số khán giả bênh vực Phương Nhi. Họ cho rằng cuộc thi còn nhiều giám khảo khác nên sự xuất hiện của Phương Nhi trong vai trò truyền kinh nghiệm cho thí sinh là hợp lý. Chưa kể Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long cũng không phải cuộc thi lớn, mang tầm cỡ quốc gia.

Trao đổi về vấn đề trên, ông Ngô Anh Minh, Trưởng ban tổ chức cho biết mỗi cuộc thi đều có tiêu chí, quy chế chấm thi riêng. Trong đó, mỗi thành viên giám khảo không làm việc theo cảm hứng mà dựa trên quy chế rõ ràng, chặt chẽ.

“Á hậu 2 của Miss World Vietnam 2022 Nguyễn Phương Nhi sở hữu nhan sắc được giới trẻ mong ước. Đặc biệt, Phương Nhi có độ tuổi gần bằng các thí sinh nên sẽ dễ dàng tiếp xúc với các bạn để chia sẻ kinh nghiệm. Tâm lý thí sinh tham gia cuộc thi đều rất tự ti về giao tiếp nên Á hậu Phương Nhi sẽ là cầu nối tiếp xúc và hiểu được tâm tư của các bạn nhiều nhất”, ông Ngô Anh Minh giải thích.

Theo Zing News