Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Lương Thùy Linh được khen ngợi khi thay hot girl bình luận World Cup


Vừa qua, bên cạnh không khí sôi động của World Cup 2022, mạng xã hội cũng dấy lên hàng loạt tranh cãi về việc hot girl bình luận các trận đấu của giải bóng đá lớn nhất hành tinh này. Sau những ý kiến trái chiều, Đài Truyền hình Việt Nam đã cắt bỏ phần bình luận của các hot girl và thay bằng các chuyên gia.


Chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup" nhận về những ý kiến trái chiều bởi sự xuất hiện của 32 cô gái. (Ảnh: VTV News)

Các cô gái gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng.

Phát ngôn "Chelsea tham gia World Cup" của hot girl Cao Trang đã khiến nhiều người chỉ trích. (Ảnh: Beat.vn)

Trong đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận khi xuất hiện với vai trò khách mời, đưa ra bình luận trong trận đấu giữa Ghana và Bồ Đào Nha tại bảng H. Không chỉ nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục mà cô còn gây ấn tượng bởi màn bình luận có thông tin, dữ liệu, cho thấy nền tảng kiến thức về bóng đá khi tương tác với MC của chương trình.

Sự xuất hiện của Lương Thùy Linh nhận được sự chú ý. (Ảnh chụp màn hình VTV2)

Theo đó, cô dành sự kỳ vọng về Ronaldo cũng như đưa ra các lời nhận xét về chân sút người Bồ Đào Nha: “Ronaldo, khỏi phải nói ai ai cũng biết tới 1 chân sút vô cùng tài năng của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Vào thời gian vừa qua, anh càng nổi tiếng hơn khi có những bài báo rất hot liên quan đến anh, câu chuyện của anh và đội bóng Manchester United. Có lẽ rất nhiều người biết rất rõ về Ronaldo, và em cũng là 1 người hay dõi Ronaldo trên sân bóng cũng như các lĩnh vực khác”.

Trước màn xuất hiện của nàng hậu gốc Cao Bằng, nhiều người đã để lại phản hồi tích cực trước màn bình luận của người đẹp. Khác với những hot girl xuất hiện trong các số trước đó khi khiến khán giả tranh cãi về những phát ngôn có phần thiếu kiến thức, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã nhận được hàng loạt lời khen. Không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà cô còn gây ấn tượng bởi sự sâu sắc, tinh tế trong câu từ cũng như thể hiện nền tảng kiến thức chắc chắn. Một số bình luận của khán giả:
- Mong Linh sẽ tham gia chương tình nhiều hơn, nói rất hay và cuốn hút
- Đúng là Hoa hậu nói chuyện khác hẳn
- Chị Linh trận qua dự đoán quá chuẩn luôn
- Đúng là Hoa hậu nên ở cái tầm khác, nói chuyện toát ra trí thức, thanh lịch và thông minh.

Bên cạnh sự xuất hiện của Hoa hậu Lương Thùy Linh, nhiều khán giả cũng thể hiện sự đồng tình với thay đổi của Ban tổ chức bởi tinh thần cầu thị, lắng nghe cũng như tôn trọng khán giả. Mặc dù “Nóng cùng FIFA World Cup” sẽ thay đổi sự xuất hiện của 332 cô gái thay đổi cho 32 đội tuyển tham dự nhưng chương trình vẫn sẽ diễn ra, hoà cùng với không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Yan