Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Khoe ảnh đi làm, Đỗ Mỹ Linh được netizen khuyên nên sớm có con


Nhiều người nhận xét Đỗ Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp, mặn mà sau khi kết hôn với con trai út nhà bầu Hiển.


Vào ngày 23/10 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh và chủ tịch CLB Hà Nội đã chính thức nên duyên vợ chồng sau khoảng 2 năm hẹn hò đầy mặn nồng.

Đỗ Mỹ Linh diện một chiếc sơ mi màu vàng "bừng sáng" cả khung hình

Tại hôn lễ, người đẹp nức nở nói về lí do quyết định trở thành vợ của con trai út bầu Hiển: "Khoảng thời gian anh và em quen nhau, 2 năm không phải dài cũng không ngắn để tìm hiểu. Lúc em quen anh, em mới chỉ 24 tuổi, chưa nghĩ gì đến chuyện kết hôn. Người đàn ông em quen lại có gương mặt trẻ măng, hơi ham chơi. Sau khoảng thời gian yêu nhau, em nhận ra đằng sau gương mặt baby ấy là người đàn ông rất trách nhiệm, tình cảm, biết quan tâm mọi người xung quanh. Cách anh yêu thương gia đình, khiến em muốn trở thành một phần trong gia đình nhỏ của anh".

Sau khi kết hôn với thiếu gia Vinh Quang một thời gian, nàng hậu rục rịch chuẩn bị quay trở lại với công việc. Mới đây trên trang cá nhân, cô nàng đã đăng tải hình ảnh ở hậu trường tại Đài truyền hình Việt Nam. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: "Đăng một chút mong mùng 1 bình an, nhiều sức khoẻ ạ".

Nụ cười ngọt ngào của nàng hậu đã "đốn tim" không ít khán giả

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều không ngừng xuýt xoa trước nhan sắc kiều diễm của cô nàng: "Hôm trước thấy chị BTV này trên ti vi xinh quá", "Quá nhiều sự xinh đẹp dịu dàng", "Chị nhìn ở ngoài xinh lắm luôn ạ", "Rất thích phong cách của Linh nhẹ nhàng nhưng vẫn rất quý phái và sang trọng!"...Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít người đã khéo léo giục Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng có con và lui về ở ẩn: "Mong có em bé sớm", "Chúc Linh sớm có tin vui nhé", "Gái có chồng ở ẩn sinh con đi em"....

Saostar