Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Gin Tuấn Kiệt 'dỗi hờn' ra mặt vì bị Puka 'rào trước' trên mạng xã hội


Puka không ngần ngại khoe đường cong cơ thể đầy gợi cảm làm cho cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán.


Cô nàng không ngần ngại diện trang phục cắt xẻ táo bạo nhằm phô trọn thân hình nóng bỏng

Thời gian gần đây, Gin Tuấn Kiệt và Puka đều nhận được sự yêu thích và "đẩy thuyền" nồng nhiệt từ phía cư dân mạng. Một trong những lí do hai nghệ sĩ này thu hút sự chú ý của công chúng chính là việc cả hai quá đẹp đôi và liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò. Trước việc được nhiều khán giả "đẩy thuyền", cặp đôi đều lựa chọn giữ thái độ im lặng.

Mới đây trên trang cá nhân, Puka đã đăng tải vài khoảnh khắc gợi cảm khiến cư dân mạng không khỏi "bỏng mắt". Thêm vào đó là phản ứng "dỗi hờn" của Gin Tuấn Kiệt khi thấy bạn gái "tin đồn" ăn vận quyến rũ làm cho dân tình vô cùng thích thú và không ngừng trêu chọc.

Sau khi cô nàng đăng tải loạt ảnh trên, Gin Tuấn Kiệt ngay lập tức để lại bình luận: "Để bảng cấm vậy ai dám đi". Trước động thái của nam diễn viên, cư dân mạng đều ra sức "đẩy thuyền": "Gin nhanh rước Puka về sớm đi, chứ nghe Gin Puka nói 2 năm nữa lâu quá. Fan ai cũng mong Gin Puka cưới sớm để ăn mừng online", "Thì Pu cấm không cho Gin đi đâu chỉ được đi vào tim Pu thôi", "Ai không dám chứ anh Gin chắc đi hoài rồi sợ chi nữa ạ"..

Vào hồi tháng 7 vừa qua, khi tâm sự với SAOstar Puka cho biết cô hãnh diện khi được gán ghép với Gin Tuấn Kiệt: "Ủa có quen Gin Tuấn Kiệt rồi hay sao mà biết, có quen rồi hả, sao biết người ta sâu sắc tình cảm, có yêu người ta chưa? (cười). Nói chung là mọi người cũng hay đẩy thuyền chúng tôi, bảo là đẹp đôi này nọ. Lúc đầu tôi cũng cảm thấy hơi ngộp, mình lớn tuổi hơn, mình già dặn rồi nên cũng hơi ngại. Thế nhưng dần theo thời gian tôi cũng cảm thấy bình thường, đi đâu cũng cảm thấy mọi người đẩy thuyền. Mà thật ra đẩy thuyền với người đẹp trai nên tôi cũng hãnh diện".

Saostar