Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Hành động tinh tế của Nam Em dành cho người hâm mộ được khen ngợi


Dù mệt mỏi vì lịch trình bận rộn, Nam Em vẫn chú ý thực hiện một điều với fan.


Mới đây, người đẹp Nam Em đã có hành động ghi điểm trong mắt khán giả và người hâm mộ. Sau khi đi diễn tại một đêm nhạc, người đẹp ra xe để trở về nhà. Nam Em có vẻ khá mệt mỏi vì lịch trình bận rộn, gương mặt cô tỏ rõ nét bơ phờ, xuống sức.

Hành động tinh tế ghi điểm trong mắt khán giả của Nam Em

Tuy nhiên, khi có người hâm mộ lại gần xe để tặng hoa và xin chụp ảnh cùng thì người đẹp đã cố gắng tươi tỉnh. Cô nhích người đến gần và đưa tay ra đón lấy hoa, đồng thời nở nụ cười tươi để chụp ảnh cùng một bạn fan nữ. Hành động ứng xử tinh tế này của Nam Em đã nhận về nhiều thiện cảm từ khán giả. Nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi Nam Em. Người hâm mộ thì tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của cô.

Được biết, trong đêm nhạc trên còn có sự hiện diện của Bạch Công Khanh. Cặp đôi Nam Em - Bạch Công Khanh nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Không chỉ kết hợp ăn ý và có nhiều màn tương tác đáng yêu trên sân khấu, cặp đôi còn khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi độ đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Vì vậy, không ít khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" cho Nam Em và Bạch Công Khanh.

Bạch Công Khanh và Nam Em là cặp đôi ăn ý trong công việc

Trong khi Nam Em khá thoải mái, không ngần ngại thổ lộ rằng Bạch Công Khanh là hình mẫu lý tưởng của mình, thì Bạch Công Khanh lại rất thẳng thắn phủ nhận tin đồn tình cảm.

Anh cho biết:"Đã gọi là tin đồn thì với Khanh, nó gần như không chính xác. Trên mạng thì biết bao nhiêu là tin tức được thêu dệt lên, đôi khi chính khổ chủ còn không biết là đang nói mình. Nhưng Khanh cũng cảm ơn mọi người rất nhiều vì luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến Khanh và những đồng nghiệp".

Nam Em và Bạch Công Khanh từng hợp tác khi đóng chung bộ phim Nhà không bán. Sau đó, hai người cũng nhiều lần đi diễn cùng nhau, song ca cực ăn ý trên các sân khấu ca nhạc. Việc cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau và có nhiều cử chỉ, hành động thân thiết sau nhiều lần hợp tác chung khiến khán giả thích thú. Điều này làm dấy nhiều đồn thổi về tình cảm của cặp đôi và các cư dân mạng cũng nhiệt tình "đẩy thuyền".

Saostar