Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Đoàn Thiên Ân phản hồi khi bị lập nhóm anti-fan 2.000 người


Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 cho biết cô sẵn sàng lắng nghe những nhận xét từ khán giả để hoàn thiện mình.


Đoàn Thiên Ân chia sẻ đã nắm được việc có nhiều group (nhóm) anti-fan người đẹp trên mạng xã hội, có nhóm với thành viên gần 2.000 tài khoản.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cho biết: "Việc yêu ghét là tùy thuộc vào cảm xúc của mỗi người. Thực chất, Ân không thể ép buộc người khác yêu quý mình ngay được. Bản thân Ân cũng cần quá trình hoàn thiện. Ân sẵn sàng đón nhận những lời góp ý từ khán giả".

Đoàn Thiên Ân cho biết cô sẵn sàng lắng nghe những góp ý từ khán giả. Ảnh: Phương Lâm.

Tuy nhiên, Đoàn Thiên Ân cho biết không muốn mọi chuyện đi quá xa và gây ảnh hưởng đến những người mà cô yêu quý hoặc các nhãn hàng đang hợp tác.

Vài ngày qua, sự việc Đoàn Thiên Ân - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - bị lập nhiều group anti-fan trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của fan sắc đẹp.

Trong các group nói trên, nhiều thành viên đăng tải những bài viết với nội dung miệt thị ngoại hình, chê bai kỹ năng của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Đáng chú ý, một bộ phận anti-fan còn tràn vào những nhãn hàng mà Thiên Ân đang hợp tác để đánh dấu 1 sao. Số khác để lại bình luận kèm hashtag #taychaydoanthienan.

Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh, công việc của Đoàn Thiên Ân.

Đoàn Thiên Ân (sinh năm 2000, đến từ Long An) đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Cô có gương mặt đẹp, chiều cao 1,75 m và ghi điểm bởi kỹ năng ứng xử.

Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam hiện là sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM. Bên cạnh đó, cô cũng hoạt động ở vai trò người mẫu, MC nhưng kín tiếng.

Thiên Ân cho biết trong quá khứ cô từng nặng 75 kg và cảm thấy tự ti về vóc dáng. Sau đó, cô quyết định giảm cân. "Tôi giảm 15 kg trong bốn tháng. Do giảm cân nhanh quá, tôi bị rạn da ở vùng ngực. Tôi từng tự ti với khuyết điểm của bản thân, không dám đi thi", người đẹp chia sẻ.

Vài ngày sau chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Thiên Ân lên đường sang Indonesia dự thi Miss Grand International 2022. Tuy nhiên, cô trượt khỏi top 10 cuộc thi.

Theo Zing News