Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Cắt tiết mục của Hiền Hồ, trường ĐH ghi điểm khi lên tiếng "sửa sai"


Sau loạt bê bối tình ái, Hiền Hồ đã có màn tái xuất nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, việc nữ ca sĩ phải huỷ show phút chót tại một trường đại học vì sinh viên phản ứng dữ dội đã cho thấy hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nhiều sau ồn ào tình cảm.


Việc Hiền Hồ được mời trình diễn tại một trường đại học đã khiến dư luận dấy lên hàng loạt tranh cãi. (Ảnh: FB ĐHCNTP)

.

Phản ứng dữ dội của sinh viên trước thông tin Hiền Hồ được mời tham gia sự kiện tại trường đại học. (Ảnh: FB ĐHCNTP)

.

Tuy nhiên, đến phút chót, trường đã huỷ tiết mục của Hiền Hồ trước phản ứng dữ dội của sinh viên. (Ảnh: FB ĐHCNTP)

Cho đến mới đây, đại diện phía trường đại học đã lên tiếng về sự việc. Cụ thể, trả lời Infonet, đại diện trường đã thay mặt nhà trường gửi lời xin lỗi đến các sinh viên. Thêm vào đó, phía trường đại học cũng hé lộ việc lý do ban đầu mời Hiền Hồ vì cho rằng nên cho nữ ca sĩ cơ hội để sửa chữa sai lầm.

Phía trường ĐH chia sẻ: “Thay mặt những người làm chương trình, tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến các bạn sinh viên, đến những người quan tâm đến sự việc. Khi mời Hiền Hồ, tôi nghĩ rằng nên cho Hiền Hồ được cơ hội để sửa chữa lại những gì mà mình đã mắc phải vì chúng ta đánh người chạy đi chứ không đánh người chạy lại.

Thế nhưng sau đó, qua nắm bắt nhà trường biết sinh viên tranh luận về việc mời ca sĩ Hiền Hồ nên đã cắt tiết mục của Hiền Hồ, đây là bài học của nhà trường và cũng là bài học cho những người từng bị tai tiếng”.

Ngay sau khi lên tiếng, phản hồi của đại diện trường đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Cùng với đó, sự việc cũng cho thấy mặc dù Hiền Hồ đã cố gắng hoạt động nghệ thuật một cách chăm chỉ nhưng hình ảnh của cô vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều sau khi tái xuất.

Về phía nhà trường, động thái “nói không với Hiền Hồ” khiến cho nhiều người cho rằng nhà trường đã “lấy lại được điểm cộng” khi lắng nghe sinh viên cũng như sửa chữa sai lầm.

Mặc dù bị huỷ show phút chót nhưng không thể phủ nhận, sau khi trở lại từ ồn ào, Hiền Hồ vẫn được mời tham gia nhiều sự kiện lớn nhỏ. Tuy nhiên, có thể thấy, ồn ào tình ái trước đây đã làm ảnh hưởng không hề nhỏ đến với hình ảnh, sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Yan